Vừa tái xuất, ảnh đại diện Facebook mới của MC Cao Vy gây tranh cãi

Trong tâm bão tin đồn, nữ MC chỉ dùng một hình ảnh để thể hiện tất cả những gì mình muốn nói với dư luận: "Không nghe, không nói, không nhìn, không tạo nghiệp".

Thời gian vừa qua, MC Cao Vy - cô gái từng nổi tiếng khi tỏ tình với MC Quang Bảo trong chương trình Vì yêu mà đến trở thành tâm điểm dư luận khi bị cho rằng có liên quan đến đường dây mại dâm nghìn đô của "tú ông" Đại Dũ.

Tin đồn bắt đầu lan truyền từ 19h ngày 5/9/2018 khi bản tin của đài HTV được phát sóng. Trong đó, có nêu loạt á hậu, diễn viên nổi tiếng bị bắt vì tội bán dâm.

Vừa tái xuất, ảnh đại diện Facebook mới của MC Cao Vy gây tranh cãi-1
MC Cao Vy

Trong đó, các người đẹp được nhắc đến là Á hậu T.D và diễn viên MC C.V. Ngay lập tức, dân mạng đã có những đồn đoán về hai cô gái được cho là người nổi tiếng nằm trong đường dây này. Ngoài Á hậu Thư Dung thì nữ MC, diễn viên đang lọt vào tầm ngắm của dân mạng là MC Cao Vy, hiện đang là gương mặt trẻ ở lĩnh vực dẫn chương trình và vừa hoàn thành xong bộ phim Thạch thảo.

Ngay lập tức, trang facebook cá nhân của Cao Vy đã bị "tấn công" với nhiều lời đả kích, khiếm nhã từ cộng đồng mạng. Dù đại diện của cô nàng đã lên tiếng phủ nhận nhưng hình ảnh của Cao Vy vẫn bị xấu xí đi rất nhiều trong mắt khán giả.

Sau gần một tháng khóa Facebook, nữ MC đã mở lại trang cá nhân và thay hình đại diện bằng một bức ảnh khá ẩn ý. Nhiều người cho rằng, đây là lời đáp trả của Cao Vy sau tất cả những áp lực dư luận mà cô phải chịu đựng trong thời gian qua.

Vừa tái xuất, ảnh đại diện Facebook mới của MC Cao Vy gây tranh cãi-2

Bức ảnh che mắt, che miệng và bịt tai của Cao Vy nhằm ám chỉ câu nói: "Không nghe, không nói, không nhìn", thể hiện rằng cô không còn quan tâm đến những lời lẽ từ bên ngoài nữa.

Tuy nhiên, dường như những ác cảm của cộng đồng mạng với MC 9X vẫn còn khá nặng nề. Nhiều bình luận công kích và miệt thị được để lại dày đặc ở phần bình luận của bức ảnh. Dù Cao Vy đã thẳng tay xóa và chặn những lời bình luận khiếm nhã đó nhưng vì số lượng quá nhiều nên cô không thể đối phó hết. Cô nàng còn nhấn nút "like" và trả lời bình luận của một cư dân mạng rằng: "Không nghe, không nói, không nhìn, không tạo nghiệp!".

Vừa tái xuất, ảnh đại diện Facebook mới của MC Cao Vy gây tranh cãi-3Vừa tái xuất, ảnh đại diện Facebook mới của MC Cao Vy gây tranh cãi-4
Cao Vy thẳng thắn đáp trả bằng bình luận.


Theo Baodatviet.vn


Cao Vy

Tin tức mới nhất