MC Cát Tường làm mối cho cô nàng 'ế', đến nằm mơ cũng mong được lấy chồng

Cô nàng "ế" nhưng vô cùng vui tính, sắc sảo đã xuất hiện, lấn át cả anh chàng "ứng viên" trong Bạn muốn hẹn hò tập 314.


Màn chào hỏi vui vẻ của cặp đôi "ế" đến mơ cũng mong lấy chồng (Video thuộc bản quyền HTV7, nguồn kênh Youtube)

Chàng trai là Hoàng Phước Danh, 31 tuổi, đang kinh doanh nhạc cụ. Còn Bạn gái là Lương Bội Trinh, 28 tuổi, đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. Trinh đã có một màn giới thiệu về tên vô cùng ấn tượng, được cho là phải chuẩn bị rất kĩ và chu đáo. 

MC Cát Tường làm mối cho cô nàng ế, đến nằm mơ cũng mong được lấy chồng-1MC Cát Tường làm mối cho cô nàng ế, đến nằm mơ cũng mong được lấy chồng-2

Nói về điểm mạnh, Trinh nói rằng, mình không có điểm mạnh gì nhưng điểm yếu thì quá nhiều. Bởi tính vui vẻ, cởi mở nên hay bị bạn bè trêu là "khùng", đồng thời rất nóng và khó tính nên mới bị "ế" tới giờ. Ngoài ra còn có tật xấu ham ăn, ham ở, rất thích ngủ nướng. 

MC Cát Tường làm mối cho cô nàng ế, đến nằm mơ cũng mong được lấy chồng-3

MC Cát Tường làm mối cho cô nàng ế, đến nằm mơ cũng mong được lấy chồng-4MC Cát Tường làm mối cho cô nàng ế, đến nằm mơ cũng mong được lấy chồng-5MC Cát Tường làm mối cho cô nàng ế, đến nằm mơ cũng mong được lấy chồng-6

Phước Danh tâm sự, mình run, rụt rè trước đám đông, biết nấu ăn và không hút thuốc. Từ trước tới giờ chỉ yêu một người và chia tay vì bạn gái qua Mỹ định cư. Khá trùng hợp với cô gái, vì cũng đã có một mối tình nhưng cũng chia tay vì bạn trai đi xuất khẩu lao động nước ngoài. 

Theo nhận định của MC thì cô gái khá vui vẻ, cá tính, năng động còn chàng trai thì khá là hiền lành, dễ thương. 

Phước Danh không hề có mẫu người lý tưởng, sao cũng được. Khi nghe giọng nói của bạn gái đã cảm thấy mến rồi. Còn Trinh thì thích bạn trai cao tầm 1m7, không mập, không gầy, không hói, đầu trọc thì được. MC Cát Tường thắc mắc sao lại không hói lại chấp nhận đầu trọc? Trinh giải thích rằng "nếu hói thì cạo trọc luôn đi, đừng để chỗ có chỗ không, nửa nạc nửa mỡ người ta khó chịu". "Gu" sở thích của Trinh theo 2 MC là hơi lạ.

MC Cát Tường làm mối cho cô nàng ế, đến nằm mơ cũng mong được lấy chồng-7MC Cát Tường làm mối cho cô nàng ế, đến nằm mơ cũng mong được lấy chồng-8

Khi MC Cát Tường hỏi "Muốn lấy chồng chưa", cô gái không ngần ngại trả lời là muốn lắm rồi, còn mơ cả chuyện lấy chồng. Và nếu được thì cưới ngay và luôn. MC choáng váng buộc phải sang nhìn xem chàng trai có đạt tiêu chí của cô gái không để tổ chức đám cưới ngay trên trường quay.

MC Cát Tường làm mối cho cô nàng ế, đến nằm mơ cũng mong được lấy chồng-9

MC Cát Tường làm mối cho cô nàng ế, đến nằm mơ cũng mong được lấy chồng-10

Hỏi những người đi cùng của Bội Trinh và Phước Danh, cả đôi bên cùng nhận thấy, 2 người khá là hợp nhau. 

MC Cát Tường làm mối cho cô nàng ế, đến nằm mơ cũng mong được lấy chồng-11

Anh chàng bẽn lẽn, thẹn thùng nhưng cũng dũng cảm nói những lời hay, đặc biệt là đồng ý mọi yêu cầu mà Trinh đưa ra, ngay cả việc ở rể. Cuối cùng, 2 người đã cho nhau cơ hội và nhấn nút đồng ý hẹn hò trước sự gieo hò của khán giả. 

Bảo Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-cat-tuong-lam-moi-cho-co-nang-e-den-nam-mo-cung-mong-duoc-lay-chong-n-134835.html

show bạn muốn hẹn hò show thực tế Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất