MC đài TVB bị vợ bỏ vì ngoại tình với phụ nữ đã có chồng con

Lý Nhuận Đình phải cúi gập người xin lỗi trong buổi họp báo. Anh chấp nhận quyết định ly hôn của vợ sau tai tiếng cặp kè với phụ nữ có gia đình.





Hãng tin On cho hay tối 10/12, “vương tử truyền hình” của đài TVB - Lý Nhuận Đình - vừa tổ chức họp báo xin lỗi khán giả cùng người thân sau bê bối ngoại tình. Tại sự kiện này, Lý Nhuận Đình thừa nhận mọi sai lầm và mong được sự tha thứ của khán giả.

“Thực lòng xin lỗi mọi người, tôi rất xấu hổ”, anh nói. Theo ký giả Sina, khi có mặt tại buổi họp báo, Lý Nhuận Đình cố tình đeo kính, né tránh ống kính, liên tục nói xin lỗi.

MC dai TVB bi vo bo vi ngoai tinh voi phu nu da co chong con hinh anh 1
Lý Nhuận Đình cúi đầu xin lỗi vì bê bối ngoại tình. Ảnh: On.

Trước đó, báo chí Trung Quốc đưa tin Lý Nhuận Đình tranh thủ thời gian bà xã Crystal công tác, đã qua lại với một phụ nữ khác tên Tiffany. Hình ảnh hai người tại khách sạn bị phát tán trên mạng. Đáng nói, Tiffany là phụ nữ có gia đình và hai con nhỏ. Chồng cô cũng là một doanh nhân có tiếng.

Bê bối này khiến Lý Nhuận Đình bị chỉ trích là “người đàn ông không biết xấu hổ”.

MC dai TVB bi vo bo vi ngoai tinh voi phu nu da co chong con hinh anh 2
Người tình của Lý Nhuận Đình là phụ nữ đã có gia đình. Chồng cô (ảnh trái) khá

có tiếng trong giới kinh tế. Ảnh: Apple.

“Sự việc này là lỗi của tôi, một mình tôi gánh mọi trách nhiệm. Lúc này, tôi không biết nói gì hơn ngoài lời xin lỗi. Là một người đàn ông, tôi xin nhận lỗi trước người thân và những khán giả yêu thương cổ vũ mình trong suốt thời gian qua”, Lý Nhuận Đình nói.

MC danh tiếng cho hay sau khi Crystal biết chuyện, cô đã chủ động đề nghị ly hôn. Hai người cũng đã ngủ riêng kể từ khi báo chí đăng tải vụ việc.

“Giờ phút này, tôi tôn trọng quyết định của Crystal. Cô ấy có quyền lựa chọn ly hôn hoặc tiếp tục chung sống với tôi. Lỗi lầm là do tôi và tôi không có quyền lựa chọn. Cô ấy là người quyết định tất cả”, anh nói thêm.

Trong 7 phút họp báo, Lý Nhuận Đình chủ động không nói về “người thứ ba” cùng chồng cô.

“Tôi không có gì để nói thêm”, anh kết thúc họp báo.

MC dai TVB bi vo bo vi ngoai tinh voi phu nu da co chong con hinh anh 3
Vợ anh đệ đơn ly hôn ngay khi biết chuyện. Ảnh: Sina.

Tai tiếng này của Lý Nhuận Đình khiến khán giả bất bình. Họ yêu cầu TVB sa thải anh. Trao đổi với ký giả, quản lý cao cấp nhà đài Dư Vịnh San cho biết cần phải họp với lãnh đạo để có thể đưa ra quyết định sau cùng. “Tôi rất tiếc cho anh ấy”, Dư Vịnh San nói.

Lý Nhuận Đình sinh năm 1979, là MC có tiếng của TVB. Anh tốt nghiệp trường đại học danh tiếng ở Canada trước khi về Hong Kong theo ngành truyền hình. Thời gian đầu, anh thuộc biên chế ATV.

Anh từng hẹn hò với ca sĩ Quan Tâm Nghiên trước khi kết hôn với Crystal năm 2011.

 

Theo Zing

 


lý nhuận đình mc đài tvb bỏ vợ MC đài TVB Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao