MC Diệp Chi lần đầu chia sẻ về hành trình 15 năm chữa bệnh cho con của 'ông bố chiến binh' Quốc Tuấn

"Anh Tuấn quả là người cha đáng kính, người đàn ông tự trọng, nhân hậu, người truyền cảm hứng cho tất cả những ai đang làm cha mẹ", Diệp Chi viết.

Chương trình Điều ước thứ 7 phát sóng số mới nhất chia sẻ về cha con diễn viên Quốc Tuấn đã nhận được phản hồi tích cực những ngày qua. Nhiều người xem bày tỏ sự xúc động trước hành trình chữa bệnh cho con của nam diễn viên Người vác tù và hàng tổng.

MC Diệp Chi lần đầu chia sẻ về hành trình 15 năm chữa bệnh cho con của ông bố chiến binh Quốc Tuấn-1
Hình ảnh người cha 15 năm cùng con chiến đấu với bệnh tật đã lấy nước mắt nhiều người

Sau khi chương trình lên sóng, có không ít nhà hảo tâm liên hệ với Diệp Chi - đạo diễn Điều ước thứ 7 xin số điện thoại của diễn viên Quốc Tuấn với mong muốn được giúp đỡ hai cha con. Tuy nhiên, MC Diệp Chi xin phép từ chối hoặc im lặng bởi "vài ngày qua, điện thoại của bố Bôm luôn ở tình trạng hoạt động không nghỉ rồi".
 


Diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ từng rất buồn khi con trai phải cưa hộp sọ (Clip: Điều ước thứ 7).
 

Là người tham gia vào êkip sản xuất, Diệp Chi đã có những chia sẻ xúc động. Gửi lời cảm ơn đến những nhà hảo tâm đã dành tình cảm cho nhân vật trong câu chuyện của mình, Diệp Chi viết: "Bố của Bôm rất hạnh phúc và biết ơn tình cảm của mọi người, nhưng anh xin phép là sẽ không nhận bất kỳ sự hỗ trợ nào ở thời điểm này. 

Anh có nói vui, cây đàn piano của Bôm vẫn còn tốt lắm, lúc nào nó hỏng hẵng hay. Còn về việc phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh nha cho Bôm theo lộ trình, anh Tuấn đã lên kế hoạch thực hiện khi con đủ 18 tuổi. Các phương pháp can thiệp anh đều nghiên cứu kỹ. Với chừng ấy năm bên con, như một chuyên gia thực thụ về căn bệnh APERT, bố Bôm là người hiểu rõ hơn ai hết điều gì tốt nhất cho Bôm".
 


Quốc Tuấn bật khóc khi nghe con trai đánh đàn.
 

Lý giải cho việc từ chối lòng hảo tâm, Diệp Chi chia sẻ tiếp: "Anh Tuấn có nói rằng việc gây quỹ nên dành cho những bạn có hoàn cảnh khó khăn và cần được hỗ trợ hơn Bôm. 

Bây giờ, bố Bôm chỉ mong Bôm tĩnh tâm trở lại sau khi nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của mọi người, để Bôm tiếp tục học tốt chương trình văn hoá ở trường và theo đuổi niềm đam mê dành cho âm nhạc. Mong muốn của ông bố được cả triệu người tụng ca những ngày qua chỉ giản dị như thế thôi ạ. Giản dị như ước vọng 'mong con sống như một người bình thường' mà anh từng chia sẻ".

Thay mặt diễn viên Quốc Tuấn, MC chương trình Đường lên đỉnh Olympia gửi lời: "Anh Tuấn không sử dụng Facebook nên có nhờ Chi chuyển lời tới những người quan tâm. Anh cũng từ chối không xuất hiện trên các phương tiện truyền thông ở thời điểm này. Chúng ta yêu quý anh nên sẽ tôn trọng và ủng hộ quyết định của anh, đúng không ạ?".

MC Diệp Chi lần đầu chia sẻ về hành trình 15 năm chữa bệnh cho con của ông bố chiến binh Quốc Tuấn-2
Dòng chia sẻ của MC Diệp Chi đã thu hút được sự quan tâm lớn.
 

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, dòng trạng thái của Diệp Chi đã thu hút hơn 21.000 lượt thích và gần 500 lượt chia sẻ. Đa phần là lời cảm ơn, sự đồng cảm, lòng ngưỡng mộ... dành cho hai bố con diễn viên Quốc Tuấn.

Những ngày qua, thông tin về hành trình 15 năm chữa bệnh cho con của vợ chồng diễn viên Quốc Tuấn đã làm xúc động trái tim hàng triệu người. 

Kết hôn ở tuổi ngoài 40, những tưởng hạnh phúc sẽ đến với gia đình bé nhỏ của nam diễn viên Người vác tù và hàng tổng khi đón thêm thành viên mới nhưng không may mắn, khi sinh ra bé Bôm (tên con trai của Quốc Tuấn) đã mắc chứng bệnh hiếm gặp trên thế giới. Hội chứng APERT, tỷ lệ là 1/88.000 trẻ mắc căn bệnh này (theo báo cáo của y văn Mỹ).

Biết bao lần, giọt nước mắt rơi trên khuôn mặt của Quốc Tuấn và vợ khi bác sĩ bước ra khỏi cánh cửa phòng và nói xin lỗi. Tuy nhiên trải qua bao đau đớn, 3 "chiến binh" dũng cảm ấy đã chiến thắng số phận.

Thời điểm hiện tại, bé Bôm đã khỏi bệnh hoàn toàn. Niềm hạnh phúc được nhân lên gấp bội khi tháng 7 vừa qua, Bôm thi đỗ vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.
 


T. H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-diep-chi-lan-dau-chia-se-ve-hanh-trinh-15-nam-chua-benh-cho-con-cua-ong-bo-chien-binh-quoc-tuan-n-134323.html

Diễn Viên Quốc Tuấn

Tin tức mới nhất