MC đình đám của VTV bất ngờ khoe cận nhan sắc bà xã xinh đẹp sau 15 năm về sống chung một nhà

Dù rất ít khi nói về bà xã nhưng Hoa Thanh Tùng luôn thầm cảm ơn người phụ nữ đã kề vai sát cánh cùng mình suốt 15 năm qua.

MC đình đám của VTV bất ngờ khoe cận nhan sắc bà xã xinh đẹp sau 15 năm về sống chung một nhà-1
Hoa Thanh Tùng được biết đến trong vai trò MC cho nhiều chương trình nổi tiếng như: "Từ ánh mắt đến trái tim", "Chuyện Lạ Việt Nam", "SV 2000"... Với lối dẫn hài hước, linh hoạt anh ,đã chiếm được cảm tình của không ít khán giả xem truyền hình. Hiện MC họ Hoa đang giữ chức Phó Trưởng Ban Thanh Thiếu Niên VTV6 tại Đài Truyền hình Việt Nam. 

MC đình đám của VTV bất ngờ khoe cận nhan sắc bà xã xinh đẹp sau 15 năm về sống chung một nhà-2
Và để có được thành công như hiện tại, một người không thể không được nhắc lới đó chính là vợ anh - chị Lan Phương.

MC đình đám của VTV bất ngờ khoe cận nhan sắc bà xã xinh đẹp sau 15 năm về sống chung một nhà-3
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thanh Tùng đã nhắn gửi những lời ngọt ngào nhất tới bà xã sau 15 năm cả 2 quyết định về chung một nhà. 

MC đình đám của VTV bất ngờ khoe cận nhan sắc bà xã xinh đẹp sau 15 năm về sống chung một nhà-4
"Nhớ lần đầu tiên anh nhìn thấy em ở Đà Nẵng, dường như trong anh có một niềm tin rất mạnh mẽ rằng - đây chính là người vợ hiền, mẹ của con anh rồi. Không lý giải được vì sao, chỉ biết rằng chúng ta sinh ra là thuộc về nhau. Anh yêu em ngay từ khoảnh khắc ấy. Người ta nói rằng nếu vượt qua 5 năm đầu tiên sau hôn nhân thì đôi vợ chồng ấy sẽ sống hạnh phúc đến đầu bạc răng long. Anh tin điều đó, tin mãnh liệt cho dù biết bao bão tố, sóng gió ập đến với chúng ta", nam MC xúc động chia sẻ.

MC đình đám của VTV bất ngờ khoe cận nhan sắc bà xã xinh đẹp sau 15 năm về sống chung một nhà-5
"Nhân kỷ niệm 15 năm ngày cưới, hãy nhận những bông hoa gói ghém tình yêu thương ngọt ngào nhất của bố con anh. Hãy hít hà thật sâu mùi thơm thoang thoảng dưới phòng khách em nhé và luôn nhớ rằng: Ước mong duy nhất của bố con anh là sau giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi thì hãy về với tổ ấm, dành cho bố con anh những phút giây hạnh phúc em nhé. Bố con anh mãi yêu em!", Thanh Tùng nhắn nhủ thêm.

MC đình đám của VTV bất ngờ khoe cận nhan sắc bà xã xinh đẹp sau 15 năm về sống chung một nhà-6
Có chồng nổi tiếng nhưng chị Lan Phương cũng là người phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà. Theo tìm hiểu, bà xã MC họ Hoa đang ở cương vị quản lý của một tập đoàn lớn.

MC đình đám của VTV bất ngờ khoe cận nhan sắc bà xã xinh đẹp sau 15 năm về sống chung một nhà-7
Dù rất ít khi nói về bà xã nhưng Hoa Thanh Tùng luôn thầm cảm ơn người phụ nữ luôn kề vai sát cánh cùng mình suốt 15 năm qua.

MC đình đám của VTV bất ngờ khoe cận nhan sắc bà xã xinh đẹp sau 15 năm về sống chung một nhà-8
Theo Hoa Thanh Tùng, nhà báo Lại Văn Sâm chính là người se duyên cho anh và vợ. 

MC đình đám của VTV bất ngờ khoe cận nhan sắc bà xã xinh đẹp sau 15 năm về sống chung một nhà-9
Cụ thể, tại chương trình "SV 2000", trong khi chị Lan Phương là thành viên đội tuyển SV 2000 của Đà Nẵng, anh Tùng xuất hiện với tư cách là người sản xuất chương trình, hỗ trợ MC Lại Văn Sâm.

MC đình đám của VTV bất ngờ khoe cận nhan sắc bà xã xinh đẹp sau 15 năm về sống chung một nhà-10
Sau lần gặp gỡ đầu tiên và thỉnh thoảng hẹn hò, nhờ sự gán ghép của đồng nghiệp, Hoa Thanh Tùng và Lan Phương đã nên duyên vợ chồng. Sức mạnh của tình yêu đã giúp chị Lan Phương quyết tâm rời quê nhà cùng chồng ra Hà Nội lập nghiệp.

MC đình đám của VTV bất ngờ khoe cận nhan sắc bà xã xinh đẹp sau 15 năm về sống chung một nhà-11
Tình yêu của họ càng bền chặt hơn khi có sự xuất hiện của con trai Hoa Tuấn Kiệt.

MC đình đám của VTV bất ngờ khoe cận nhan sắc bà xã xinh đẹp sau 15 năm về sống chung một nhà-12MC đình đám của VTV bất ngờ khoe cận nhan sắc bà xã xinh đẹp sau 15 năm về sống chung một nhà-13
Thêm một vài khoảnh khắc hạnh phúc khác của gia đình nhỏ 3 người.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoa-thanh-tung-lan-dau-khoe-can-mat-ba-xa-xinh-dep-n-169649.html

MC Hoa Thanh Tùng MC truyền hình

Tin tức mới nhất