MC Giọng hát Việt gây phản ứng dữ dội trên mạng xã hội

hậu trường liên tục vướng những lỗi ngớ ngẩn, dàn âm thanh gặp vấn đề khiến đêm công bố kết quả của Giọng hát Việt 2013 trở lên nhàm chán.

Liveshow 3 Giọng hát Việt diễn ra tối 13/10 tại TP HCM. Đây là ngày tiễn đưa Đại tướng Võ Nguyên Giáp về nơi an nghỉ cuối cùng tại quê nhà Quảng Bình. Vì thế, ngay từ màn mở đầu, các huấn luyện viên Mỹ Linh, Hồng Nhung, Quốc Trung và Đàm Vĩnh Hưng đã cùng top 20 thí sinh hòa giọng trong liên khúc Hò kéo pháo - Chiến thắng Điện Biên. Trên nền nhạc hào hùng, bức di ảnh của Đại tướng Võ Nguyên Giáp cùng lá cờ Tổ quốc tung bay trên màn hình khiến khán giả không khỏi bồi hồi, xúc động. Các khán giả dưới trường quay cũng đứng lên để cúi đầu tưởng niệm vị anh hùng dân tộc.

5-9238-1381711744.jpg
Huấn luyện viên The Voice và thí sinh tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Trong đêm công bố kết quả xuất hiện thêm nữ MC hậu trường - Yumi. Tuy nhiên, cô gái trẻ lần đầu dẫn chương trình đã vấp nhiều lỗi. Không chỉ vấp váp, quên kịch bản, cô còn vướng một lỗi gây phản ứng dữ dội trên mạng xã hội. Khi phỏng vấn hai thí sinh vào vòng sing-off của đội Mỹ Linh, Yumi nghe Diễm Hương nói sẽ hát ca khúc Still loving you thật tốt để tặng mẹ liền đáp lời ngay "chúc chị biểu diễn thành công và chắc mẹ chị cũng đang ngồi trước tivi để theo dõi con gái" mà không biết mẹ của thí sinh này đã mất. Điều này khiến không ít khán giả bình luận: "MC này quá vô tâm".


YuMi chột dạ nhận ra mình đã bị hớ khi phỏng vấn thí sinh bị loại là
Thái Quang. Thí sinh này đã được HLV Mỹ Linh lựa chọn cách đó ít phút.


MC Yumi cũng không biết ai là người rơi vào vòng sing-off ở hậu trường để phỏng vấn. Cô hỏi hai thí sinh an toàn Thái Quang, Hoàng Tôn về cảm giác rơi vào vòng loại khiến hai người này phải lắc tay ra dấu họ không phải là người cô cần hỏi.

Nữ MC còn có phần kết hợp không tốt với Phan Anh khi giao lưu với khách mời là quán quân The Voice Anh. Trong phần phỏng vấn Hương Tràm và Leanne, hai MC này đã không có sự phối hợp ăn ý nên đặt câu hỏi cho Hương Tràm trước thay vì cho khách mời. Yumi cũng chen ngang phần chia sẻ cảm xúc của nữ ca sĩ quốc tế khi cô đang nói dở khiến khách mời có phần "khựng" lại trên sân khấu.

Khán giả có cảm giác chương trình có sự chuẩn bị khá sơ sài khi các MC liên tục mắc lỗi. Nhiều người không hiểu sao nữ MC tên là Yumi nhưng Phan Anh cứ gọi cô là "Diễm My".

4-1836-1381711744.jpg
MC Yumi (phải) giành phần nói của quán quân The Voice Anh
- Leanne Mitchell trong phần giao lưu. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Liveshow 3 tiếp tục gặp sự cố về âm thanh. Âm tạp xuất hiện quá nhiều trong các phần trình diễn của thí sinh. Nhiều lần MC Phan Anh phỏng vấn thí sinh khán giả không nghe anh nói gì. Huấn luyện viên Quốc Trung phát biểu tiếng được, tiếng mất. Trong ca khúc You and I cùng Leanne Mitchell, phần hòa bè lộn xộn do âm thanh không được đảm bảo.

Chương trình diễn ra quá dài dòng khi liên tục chiếu những video hậu trường không hề liên quan gì đến nội dung đêm công bố kết quả, mà chủ yếu quảng bá nhà tài trợ.

Phần chọn lựa của huấn luyện viên và trình diễn của thí sinh không mang lại nhiều ấn tượng. Chương trình diễn ra dài dòng nên không có nhiều thời gian để huấn luyện viên chia sẻ về quyết định lựa chọn của họ.

Theo VnExpress

Tin tức mới nhất