MC Hàn Quốc gọi Sơn Tùng là G-Dragon Việt Nam, hit 'nghi đạo nhạc' thắng MV Việt phổ biến tại Hàn Quốc

Ca khúc từng gây xôn xao một thời gian dài của Sơn Tùng - Chúng ta không thuộc về nhau giành giải Vietnam Most Popular tại WebTV Asia Awards.



Giải thưởng tôn vinh những nhà sáng tạo digitar WebTV Asia Awards đã được tổ chức tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Seoul, Hàn Quốc tối nay 26/11 theo giờ địa phương.

Bên cạnh các ngôi sao Hàn Quốc tới tham dự còn có những đại diện của Việt Nam như Chi Pu, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, Rocker Nguyễn. Khá bất ngờ khi hàng loạt các nghệ sĩ Việt Nam xuất hiện trên thảm đỏ, lộng lẫy không kém gì nghệ sĩ nước bạn.


MV Chúng ta không thuộc về nhau được vinh danh tại WebTV Asia Awards


MV Chúng ta không thuộc về nhau hiện đạt hơn 83 triệu lượt xem

Không chỉ có vậy, điều khiến khán giả Việt xem qua livestream quá đỗi ngạc nhiên khi MV Chúng ta không thuộc về nhau (được dịch là We do not Belong Together) của Sơn Tùng MTP đoạt giải Vietnam Most Popular Video.

Việc ca khúc nhạy cảm này của Sơn Tùng MTP được vinh danh trong một giải thưởng của Hàn Quốc càng trở nên thu hút sự chú ý của khán giả vì chàng ca sĩ gốc Thái Bình này luôn là tâm điểm của sự chỉ trích rằng anh đã rất nhiều lần đạo nhái Kpop. Thậm chí ngay từ khi ra mắt không chỉ giai điệu của ca khúc tạo sự hiểu lầm mà cư dân mạng còn nhiều lần bóc các chi tiết đã từng xuất hiện ở trong MV của BTS, Zico (Block B) và G-Dragon.


Sơn Tùng MTP còn nhận thêm đề cử kênh Youtube phổ biến nhất

Tuy nhiên vẫn không thể phủ nhận được tài năng của Sơn Tùng khi các sản phẩm của anh đều tạo được tiếng vang nhất định và giành được nhiều giải thưởng quan trọng. Vui mừng hơn cho cộng đồng Sky khi vừa kỷ niệm sinh nhật vào ngày 25/11 thì tới hôm nay giải thưởng này của Sơn Tùng MTP tiếp tục là một món quà gửi tới các fan hâm mộ của mình trên cả nước.

Tuy nhiên giải thưởng kênh Youtube phổ biến tại Việt Nam (Most Popular Youtube Channel 2016 ) đã thuộc về ST.319 Entertainment. Anh chàng giám đốc Aiden cũng có mặt trong chương trình để nhận giải và nhanh chóng chia sẻ niềm hân hoan này trên facebook.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Kpop Sơn Tùng MTP chúng ta không thuộc về nhau Hàn Quốc giải thưởng

Tin tức mới nhất