MC Hoàng Linh khoe bụng bầu bên chồng, dân mạng hỏi câu bất ngờ

MC Hoàng Linh nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ khi chia sẻ những bức ảnh bụng bầu nhưng vẫn rất rạng rỡ bên chồng.

Nguyễn Hoàng Linh (MC Hoàng Linh, sinh năm 1985) là gương mặt MC quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả qua chương trình Chúng Tôi Là Chiến Sĩ.

Cô khá cởi mở chia sẻ những hình ảnh, câu chuyện trong cuộc sống hàng ngày trên trang cá nhân và luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

MC Hoàng Linh khoe bụng bầu bên chồng, dân mạng hỏi câu bất ngờ-1
MC Hoàng Linh hiện tại có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên người chồng từng là đồng nghiệp cũ (Nguồn: FBNV)

Ngoài đời, MC Hoàng Linh có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên người chồng từng là đồng nghiệp của cô tại Đài truyền hình Việt Nam.

Mới đây, nữ MC rất vui vẻ khi khoe ảnh mang bầu lần hai và nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, khán giả.

Đáng nói, bụng bia của chồng cô mới là thứ chiếm “spotlight” hơn tất cả, đến nỗi mà netizen còn thắc mắc: “Ai là người sinh em bé trước vậy ta”.

Câu hỏi bất ngờ này khiến cho MC Hoàng Linh và cả những người hâm mộ chỉ còn biết cười trừ.

MC Hoàng Linh khoe bụng bầu bên chồng, dân mạng hỏi câu bất ngờ-2
Nữ MC khoe ảnh bụng bầu lần hai, thế nhưng bụng bia của Mạnh Hùng mới là thứ khán giả quan tâm (Nguồn: FBNV)

Có thể thấy, trong thời gian thai kì, nữ MC tăng cân rõ rệt, thế nhưng vẫn rất rạng rỡ, một phần vì cô luôn có chồng bên cạnh chia sẻ, động viên.

Đây là lần mang thai thứ hai của Hoàng Linh, trước đó cô từng kết hôn với MC Trung Nghĩa và có với nhau hai cậu con trai sinh đôi. Tuy nhiên, cả hai đã "đường ai nấy đi" sau 10 năm chung sống.

Về phía Mạnh Hùng, anh cũng từng trải qua một đời vợ và có con trai riêng.

Hiện tại, MC Hoàng Linh và chồng Mạnh Hùng sống hạnh phúc bên nhau, chuẩn bị đón con chung đầu tiên. Dân mạng cũng mừng thay cô vì đã thực sự tìm được bến đỗ cho mình.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/mc-hoang-linh-khoe-bung-bau-ben-chong-dan-mang-bat-ngo-hoi-ai-la-nguoi-de-truoc-20230502231924013.htm

Hot mom MC Hoàng Linh mang thai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao