MC Lại Văn Sâm chia tay chương trình 'Ai là triệu phú' sau 13 năm

MC đã dẫn dắt chương trình suốt 13 năm và để lại nhiều tình cảm không chỉ với khán giả mà cả ê kip thực hiện chương trình

Tối qua 16/11,chương trình Ai là triệu phú  đã thực hiện số cuối cùng của năm 2017 tại trường quay S10 - Đài Truyền hình Việt Nam. Sẽ không có gì đặc biệt nếu như đây chương trình dành tặng món quà đặc biệt cho vị MC kỳ cựu của sóng truyền hình quốc gia - MC Lại Văn Sâm.

 

MC kỳ cựu đã được ê kip thực hiện chương trình Ai là triệu phú tặng cho anh món quà bất ngờ và đầy xúc động. Ngay khi MC  Lại Văn Sâm  và người chơi và đọc câu hỏi thứ nhất: "Hãy nghe đoạn nhạc sau và đoán xem đó là bài hát nào" thì bài hát cất lên hoàn toàn khác hẳn với kết quả khiến cho toàn bộ khán giả tại trường quay bất ngờ và "nháo nhác". 

Đó là clip kỷ niệm về các số Ai là triệu phú  hay ho nhất trong suốt 13 năm qua trên nền nhạc ca khúc Cám ơn tình yêu. Ngay sau khi clip kết thúc, ê kíp thực hiện bước ra sân khấu và khiến MC Lại Văn Sâm vô cùng ngạc nhiên. 

MC Lại Văn Sâm chia tay chương trình Ai là triệu phú sau 13 năm-1
MC Lại Vân Sâm vô cùng xúc động trước tình cảm mà ê kip dành tặng cho anh món quà trước ngày chia tay chương trình

 

Được biết, số cuối cùng của năm 2017 (được phát sóng vào tối 26/12) cũng là số cuối cùng Lại Văn Sâm dẫn  Ai là triệu phú. Được biết, Ai là triệu phú sẽ có một người dẫn chương trình mới vào năm 2018.

Lại Văn Sâm là một trong những MC nổi tiếng nhất Việt Nam, sự nghiệp của ông được chú ý đầu tiên với cương vị MC của chương trình SV1996. Với kiến thức sâu rộng và khả năng ứng biến, linh hoạt trên sân khấu, Lại Văn Sâm được đông đảo khán giả Việt yêu thích và đem lòng hâm mộ. 

Sau này, Lại Văn Sâm được bổ nhiệm giám đốc kênh VTV3 và Ai là triệu phú là chương trình mà ông gắn bó dài nhất cho đến tận 2017 là đã được 13 năm.

Q.Q.
Theo Vietnamnet


lại văn sâm Ai là triệu phú

Tin tức mới nhất