MC Lại Văn Sâm: 'Tôi dùng từ đê tiện cho những kẻ mượn hình ảnh của tôi để lừa đảo!'

Nhà báo - MC kỳ cựu Lại Văn Sâm bức xúc khi bị mạo danh để lừa đảo khán giả với mục đích bán hàng.


Clip Lại Văn Sâm tái xuất trong chương trình mới.

“Tôi xin khẳng định rằng từ giờ cho đến lúc chết tôi không bao giờ quảng cáo cho bất kỳ một hàng hóa nào!" - MC Lại Văn Sâm.

Mới đây chương trình Cafe sáng đã có cảnh báo về việc lợi dụng hình ảnh người nổi tiếng để quảng cáo. Trong đó, MC Lại Văn Sâm xuất hiện và bày tỏ câu chuyện của chính bản thân anh.

Nam nhà báo cho biết anh đã nhiều lần bị lợi dụng tên tuổi để câu like, quảng cáo. Cựu MC Ai là triệu phú tuyên bố không có Facebook nhưng trên mạng xã hội vẫn xuất hiện tràn lan những tài khoản mang tên Lại Văn Sâm. Trước tình trạng bị mạo danh, thông thường anh vẫn bỏ qua, nhưng lần này hành động của một hãng thuốc khiến anh không thể chấp nhận được.


MC Lại Văn Sâm bị bịa đặt lời phỏng vấn về chuyện ngủ ngáy.

MC Lại Văn Sâm bị bịa đặt lời phỏng vấn về việc từng bị ngủ ngáy: "Tôi bị ngáy khi ngủ. Tôi đã cố gắng chữa căn bệnh này hơn 3 năm. Cuối cùng tôi đã giúp mình chữa được căn bệnh ngủ ngáy''.

Nam nhà báo thẳng thắn: "Trong chuyện giả mạo này không ai ủng hộ. Tôi có thể dùng từ "đê tiện và khốn nạn" cho những kẻ mượn hình ảnh của tôi để lừa đảo. Có thể ai đó đã dại dột nghĩ rằng tôi là người đã dùng sản phẩm đó mua sử dụng. Nhưng tôi xin khẳng định rằng từ giờ cho đến lúc chết tôi không bao giờ quảng cáo cho bất kỳ một hàng hóa nào".


Nam MC kỳ cựu tuyên bố không có Facebook nhưng trên mạng xã hội vẫn có trên dưới chục tài khoản mang tên anh.

Nhà báo Lại Văn Sâm cũng cho biết: "Thậm chí có những nghệ sĩ nổi tiếng đã gọi cho tôi khi thấy các bài viết tôi quảng cáo sản phẩm và tin đó là sự thật. Phản ứng đầu tiên của tôi là: 'Tao tưởng mày thông minh, hóa ra mày ngu thế!'"

"Một lần nữa tôi mong rằng ý thức và lựa chọn thông minh của người tiêu dùng là điều quan trọng nhất", nam MC khuyến cáo.

Việc người nổi tiếng bị lợi dụng tên tuổi đã là vấn đề gây bức xúc từ lâu. Trước lời lên tiếng của MC Lại Văn Sâm, từng có nhiều nghệ sĩ cũng bức xúc về tình trạng này như NSND Hoàng Dũng, MC Thảo Vân, NSND Lan Hương, Bảo Thanh, Anh Dũng...

 


Theo Khám phá


MC Lại Văn Sâm

Tin tức mới nhất