MC Minh Trang của VTV liên tục bị yêu cầu nghỉ việc

MC "Bữa trưa vui vẻ" chia sẻ cô bị bố mẹ mắng suốt ngày, bắt bỏ việc vì thương con gái vất vả, lăn lộn với nghề.

Ăn tối vào lúc 2 giờ sáng, 6h30 sáng lại chuẩn bị quay

MC Minh Trang của VTV liên tục bị yêu cầu nghỉ việc-1
Minh Trang không buồn vì trượt giải "MC ấn tượng". Cô thấy mình chưa thực sự ở độ chín và cần thời gian để mài giũa thêm nữa.

Là MC nhỏ tuổi nhất lọt top 5 đề cử MC Ấn tượng trong "VTV Award 2018", Minh Trang đang ngày càng chứng minh được thực lực của bản thân trên sóng truyền hình. Không chỉ thu hút bằng vẻ ngoài trẻ trung, năng động với nụ cười "nam châm", Minh Trang còn chinh phục khán giả bằng sự thông minh, dí dỏm trong cách dẫn của mình tại Chung cư 22+, Hôm nay ai đến, Tôi hát, Bữa trưa vui vẻ…

Ngay từ nhỏ, Minh Trang đã vô cùng yêu thích các chương trình truyền hình và ao ước một ngày nào đó được xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Và cơ hội cũng tới, khi VTV tổ chức cuộc thi Cầu Vồng năm 2012, Minh Trang là một trong số những thí sinh đăng ký đầu tiên nhưng chỉ dừng chân ở top 9. Tuy nhiên, Minh Trang và Công Tố vẫn được mời dẫn một chương trình âm nhạc trên VTV6.

Với sự thông minh, hài hước của mình, Minh Trang dần chiếm được cảm tình của khán giả và ekip thực hiện, dần trở thành một trong những MC chính của VTV6. Ngoài ra, cô cũng là biên tập viên nội dung chuyên sâu, tham gia nhiều các chương trình lớn được phát sóng trên VTV1 như: Giai điệu tự hào, Cảm ơn cuộc đời, Tết nghĩa là hy vọng...

Là một trong số những MC truyền hình có khả năng dẫn tiếng Anh tốt, Minh Trang cũng được chọn làm MC dẫn bằng tiếng Anh cho toàn bộ sự kiện cũng như đêm Gala của Liên hoan thiếu nhi quốc tế VTV 2018.

Chính Minh Trang là người đã thực hiện những cuộc phỏng vấn thú vị và được yêu thích với diễn viên Hollywood - Tara Ward từ phim Justice League và nhiều vị khách mời nước ngoài trong các chương trình của VTV6. Cô nàng cũng là đại biểu Việt Nam được tham gia chuyến tàu Đông Nam Á và Nhật Bản 2017.

MC Minh Trang của VTV liên tục bị yêu cầu nghỉ việc-2
Công việc bận rộn nhưng MC Minh Trang nói chỉ cần có sự sắp xếp hợp lý thì đều có thể cân bằng được cuộc sống và chuyện tình yêu.

"Trước đây mới làm MC thì lúc nào cũng muốn nói cho thật trơn tru hay là sợ bị vấp váp nhưng cho đến bây giờ, tôi chỉ thấy sợ là mình nói trơn tru quá, nói trôi chảy thì rất dễ, nói ra được điều gì không trôi tuột đi và vương lại được trong lòng khán giả đó mới là thách thức”, Minh Trang chia sẻ.

Làm truyền hình vất vả, đối với con gái lại vất vả hơn, Minh Trang kể có khi cô ăn tối vào lúc 2 giờ sáng, ngủ gục trên bàn phím lúc 4 rưỡi sáng sau khi dựng xong và vẫn phải tươi tắn xinh đẹp trở lại lúc 6h30 sáng để sẵn sàng cho một buổi quay mới.

"Công việc của một biên tập viên truyền hình khá nặng nên đôi khi tôi cũng gặp ít nhiều áp lực. Điều này khiến gia đình tôi phản đối rất nhiều khi tôi bắt đầu làm nghề. Bố mẹ mắng suốt ngày, bắt bỏ việc suốt vì thương con gái vất vả, lăn lộn với nghề”, cô chia sẻ.

Minh Trang nói nhiều đêm không về là có khi đêm đó mẹ cô cũng không ngủ được. Chị gái Minh Trang thì không nói nhiều, thỉnh thoảng tầm nửa đêm lại nhắn cho cái đường link bài báo "Chết sớm vì ngủ muộn hay bệnh tật vì thức khuya" khiến cô giật mình thon thót nhưng cũng chẳng bỏ việc được.

"Cứ đi làm về tôi lại thấy mâm cơm chờ, mẹ thấy con gái về là lại hâm nóng thức ăn. Còn bố đi đâu cũng khoe con gái hôm nay lên sóng xinh quá", Minh Trang tâm sự.

Không bình luận chuyện MC, người đẹp bán dâm

Trước câu hỏi công việc nhiều như vậy chắc thu nhập phải cao lắm? MC Minh Trang khéo léo trả lời và không đưa ra con số cụ thể: "Thú thực MC bên ngoài có thể thu nhập rất cao nhưng lương của biên tập viên ở đài truyền hình lại không hề cao một chút nào so với khối lượng công việc mà họ phải làm.

Tuy nhiên, với mỗi người trong VTV đều có được những trải nghiệm vô cùng quý giá, tình yêu công việc và những người bạn vô cùng đáng yêu trong ekip. Đó là thứ mà không phải có tiền là có được".

MC Minh Trang của VTV liên tục bị yêu cầu nghỉ việc-3
 Minh Trang không phán xét về vụ MC, người đẹp dính vào đường dây bán dâm vừa qua.

Liên quan đến chuyện một MC truyền hình vừa bị bắt trong đường dây bán dâm nghìn đô tại TP HCM gây chú ý dư luận thời gian qua, MC Minh Trang cũng nêu quan điểm riêng với VietNamNet. "Đứng trên góc độ luật pháp thì ai làm sai người ấy sẽ phải chịu trách nhiệm trước dư luận và pháp luật.

Còn đứng trên góc độ cá nhân tôi nghĩ rằng người trong cuộc ắt có những câu chuyện mà chúng ta còn chưa rõ nên không đủ dữ kiện để phán xét bất cứ điều gì. Chỉ có điều dù như thế nào, bản thân những người có ít nhiều tên tuổi trong xã hội như thế cũng không nên vì một chút lợi ích mà đánh mất đi những thành quả mà phải vất vả lắm mới có được như thế".

Minh Trang cũng chia sẻ cô chưa từng gặp "bẫy đại gia" và nếu giả sử có gặp thì cô cũng sẽ thẳng thừng từ chối. Minh Trang quan niệm ai cũng mong muốn có cuộc sống tốt đẹp hơn, giàu sang nhưng nên thực hiện nó bằng nỗ lực chứ không phải là dựa dẫm người khác.

Trước thực tế không ít người trẻ chỉ muốn có một cái mác nổi tiếng để kiếm đại gia, MC 9X cho rằng đó là những người đặt lợi ích cá nhân lên trên hết và bản thân họ cũng chưa đủ hiểu họ làm gì trong môi trường mà họ được gắn mác ấy. "Tôi nghĩ ai cũng muốn nổi tiếng nhưng đừng nên đính kèm tai tiếng", Minh Trang nói.

Theo Vietnamnet


bữa trưa vui vẻ MC truyền hình

Tin tức mới nhất