MC ngoại quốc trên VTV khiến các cô gái 'lùng sục' thông tin vì quá điển trai

Dẫn Bản tin tiếng Nga của VTV4, chàng trai có tên Daniel Shulyndin đang thu hút sự chú ý với vẻ ngoài thư sinh.

Những ngày qua, các cô gái đang đứng ngồi không yên trước chàng MC ngoại quốc điển trai dẫn Bản tin tiếng Nga của VTV4. Theo tìm hiểu, anh chàng có tên Daniel Shulyndin (24 tuổi), hiện đang làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam. Trước đó, anh từng theo học trường Phổ thông trung học trực thuộc Đại sứ quán Nga tại Việt Nam.

Sở hữu làn da trắng, sống mũi cao nên sau khi xuất hiện trên truyền hình, ngay lập tức các cô gái quyết tâm lùng sục thông tin. 


Daniel Shulyndin đã trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi hình ảnh của anh được các diễn đàn chia sẻ.

MC ngoại quốc trên VTV khiến các cô gái lùng sục thông tin vì quá điển trai-1
MC điển trai lên sóng VTV4 số phát sóng ngày 30/12/2017.

Những hình ảnh về chàng MC điển trai sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. “Trời ơi, đẹp trai quá. Cách dẫn chương trình rất tự tin. Chắc phải xem kênh VTV4 dài dài thôi”, “Dù không hiểu biết về tiếng Nga nhưng chỉ cần nhìn thấy trai đẹp cũng đủ rồi. Đã đẹp trai lại còn tài giỏi nữa”,... là những bình luận để lại.

Trên trang cá nhân, Daniel là người khá kín tiếng. Dù không đăng tải nhiều hình ảnh nhưng chỉ cần nhìn thấy anh chàng soái ca này thôi cũng đủ khiến trái tim các cô gái loạn nhịp rồi.

MC ngoại quốc trên VTV khiến các cô gái lùng sục thông tin vì quá điển trai-2MC ngoại quốc trên VTV khiến các cô gái lùng sục thông tin vì quá điển trai-3
Daniel Shulyndin có vẻ ngoài điển trai cả khi lên sóng lẫn trong cuộc sống đời thường

Trước đó, giới trẻ Việt cũng liên tục chia sẻ hình ảnh về một chàng trai ngoại quốc xuất hiện trên bản tin thời sự của Đài truyền hình Việt Nam. Chỉ xuất hiện trong 3 giây ngắn ngủi nhưng với ngoại hình điển trai, anh chàng nhanh chóng trở thành "đối tượng" để các cô gái tìm hiểu.

MC ngoại quốc trên VTV khiến các cô gái lùng sục thông tin vì quá điển trai-4
"Trai đẹp" thời sự gây bão trên mạng xã hội

Theo tìm hiểu "hot boy thời sự" có tên Emeric Rachedi (SN 2002, mang quốc tịch Pháp). Emeric là một trong những vị khách ngoại quốc đầu tiên đáp xuống sân bay Nội Bài vào ngày 1/1 vừa qua. Mới đây anh chàng đã tham quan Văn Miếu - Quốc Tử Giám và được không ít cô gái xin chụp ảnh cùng.

Không chỉ điển trai, Emeric còn có khả năng nói 6 thứ tiếng. Clip ghi lại khoảnh khắc chàng trai nói: "Xin chào Việt Nam, xin chào Ninh Bình" được đăng tải trên mạng xã hội mới đây khiến nhiều người thích thú.

MC ngoại quốc trên VTV khiến các cô gái lùng sục thông tin vì quá điển trai-5
MC ngoại quốc trên VTV khiến các cô gái lùng sục thông tin vì quá điển trai-6
Chàng soái ca đi tham quan Văn Miếu.
 


T.H
Theo Vietnamnet


MC truyền hình Hot Boy

Tin tức mới nhất