Khẳng định mình 'chuẩn girl', MC Ngọc Trang tiết lộ tình cũ đồng giới Lin Jay có thể quay về làm con gái 'xịn'

Sau hơn 1 tháng tuyên bố chia tay, MC Ngọc Trang đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối tình sâu đậm cùng Lin Jay.

Mới đây, MC Ngọc Trang bất ngờ thông báo trên Facebook cô và người tình đã "đường ai nấy đi”, kèm theo dòng chia sẻ: "Một kết thúc đẹp, dù không thuộc về nhau nhưng chúng ta vẫn là những người bạn tốt”, không quên tag tên Lin Jay.


Clip ghi lại loạt khoảnh khắc "tình bể bình" của cả hai

Ngay lập tức status này đã thu hút sự chú ý bởi trước đó cả hai không hề có dấu hiệu của sự rạn nứt tình cảm. Sau khi biết thông tin, đa phần người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối bởi trước đó Ngọc Trang và Lin Jay từng cùng nhau đi chụp ảnh cưới.

Khi được hỏi về lý do chia tay, Trang cho biết khi sống chung, dù giữa hai người không có mâu thuẫn nào quá to tát nhưng vì Lin Jay không phải cha ruột của con trai cô nên dù Lin có yêu thương cậu bé cỡ nào vẫn có lúc này lúc kia.

Ngoài ra, thời gian gần đây cả hai có một vài bất đồng khiến cặp đôi "ngộ" ra nhiều điều và phải sau 3 tháng họ mới quyết định chia tay.

Khẳng định mình chuẩn girl, MC Ngọc Trang tiết lộ tình cũ đồng giới Lin Jay có thể quay về làm con gái xịn-1
Ảnh cưới của cặp đôi từng khiến nhiều người ghen tị.

"Chúng tôi quyết định chia tay nhau, không phải để Lin tìm một người yêu khác mà bạn ấy muốn tìm con đường riêng của mình.

Lin cũng nói rằng khi đến một giai đoạn thích hợp, bạn ấy sẽ chia sẻ cụ thể. Cũng có thể bạn ấy muốn quay trở lại làm con gái. Cái này phải để thời gian trả lời.

Khi hết duyên làm người yêu của nhau thì chúng tôi vẫn còn duyên làm những bạn tri kỷ và vẫn cùng nhau hợp tác trong công việc kinh doanh.

Nhiều người không đồng tình với việc tôi 'chuẩn girl' thật ra cũng không sao. Ai cũng có suy nghĩ riêng, hàng tỷ người không ai giống ai nên cách nghĩ khác nhau cũng là chuyện thường.

Tôi từng yêu Lin, tôi không cần giải thích thêm và thật sự điều đó không quan trọng! Tôi như thế nào tự tôi biết mà", Ngọc Trang bày tỏ.

Khẳng định mình chuẩn girl, MC Ngọc Trang tiết lộ tình cũ đồng giới Lin Jay có thể quay về làm con gái xịn-2
Cả hai thời điểm còn mặn nồng

Trước đó trong một bài phỏng vấn, nữ MC nhà đài cũng từng chia sẻ khi biết tin cả hai "đường ai nấy bước", bố mẹ đôi bên đều cảm thấy vui mừng. 

Ngọc Trang khẳng định bản thân là một người phụ nữ đúng nghĩa, không phải người đồng tính như mọi người hay nói. Thậm chí bố mẹ Ngọc Trang còn nhận Lin làm con nuôi bởi Lin rất tốt và ngoan.

Nói về quãng thời gian đã qua, nữ MC VTV cho biết cô không hối hận với những gì mình đã làm vì có hối hận cũng chẳng lấy lại được gì. Những năm tháng ở bên Lin giúp cô học được nhiều điều về cách sống, cách đối xử với người xung quanh.

Khẳng định mình chuẩn girl, MC Ngọc Trang tiết lộ tình cũ đồng giới Lin Jay có thể quay về làm con gái xịn-3
Hậu chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp

MC Ngọc Trang tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Trang (SN 1986) không còn là gương mặt xa lạ với giới trẻ Việt. Cô từng là MC của các chương trình như: Chìa khóa thành công - CEO, Mua sắm thú vị, Không gian nghệ thuật VTV1, Tạp chí đẹp… và được khán giả yêu mến nhờ lối dẫn linh hoạt.

Ngoài ra MC 8X còn thu hút sự chú ý khi có mối tình đẹp như cổ tích với Lin Jay (tên thật là Lê Thảo Linh) - người có sức hút lớn với cộng đồng LGBT bởi ngoại hình “đẹp trai” như sao Hàn. Dù không có bất cứ một cuộc hôn nhân nào nhưng cuộc sống của họ từng vô cùng hạnh phúc cùng con trai riêng của Ngọc Trang (kết quả của cuộc hôn nhân đầu tiên). 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-ngoc-trang-chia-se-moi-quan-he-voi-lin-jay-hau-chia-tay-n-160057.html

cộng đồng LGBT MC Ngọc Trang

Tin tức mới nhất