MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tích cực tập thể hình để đóng cảnh nóng

(2Sao) – MC Kỳ Duyên cho biết, cô đã bỏ ra mấy tháng tập thể hình để phục vụ cho cảnh nóng trong phim Nữ đại gia.

Vừa đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam, chiều ngày 25.03.2016, “nữ đại gia” Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã đến gặp gỡ thân mật với giới truyền thông. Cô xuất hiện với chiếc đầm đen bó sát gợi cảm, thu hút nhiều sự chú ý. Tại đây, Kỳ Duyên chia sẻ một số điều thú vị về bộ phim điện ảnh đầu tay Nữ đại gia.


Nữ đại gia là bộ phim hình sự, hành động kịch tính xoay quanh một nữ đại gia đối đầu với xã hội đen để cứu con gái. MC Kỳ Duyên vào vai một bà mẹ đơn thân thành đạt, vì quá ham mê công việc nên ít dành thời gian chăm sóc con gái tên Nhi (Trương Quỳnh Anh), khiến Nhi ngày càng hư hỏng và giữa hai mẹ con tồn tại nhiều xung đột.


Kỳ Duyên bật mí rằng cô đã tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc để hoàn thành vai diễn này. Bộ phim được quay suốt hơn 2 năm trong khi đó cát-xê chỉ đủ cô trả tiền nhà và xăng xe đi lại. Nhưng cô cảm thấy những gì bỏ ra rất xứng đáng vì không phải lúc nào cũng có cơ hội được sống với đam mê của mình.




Một điểm thú vị rằng phim còn có sự góp mặt của Duy Hân, bạn trai của Kỳ Duyên. Trong thời gian anh tháp tùng bạn gái đi đóng phim, anh đã được đạo diễn Lê Văn Kiệt chọn và mời đóng vai cảnh sát. Kỳ Duyên chia sẻ vai diễn này chỉ xuất hiện vỏn vẹn 7 giây nên khán giả phải thật tinh ý mới nhận ra Duy Hân trong phim.


Ngoài ra, có rất nhiều câu hỏi xoay quanh cảnh nóng của Kỳ Duyên trong Nữ đại gia. Bởi nữ MC từng nhiều lần chia sẻ các câu chuyện thú vị về các cảnh nóng trong phim, rằng cô đã bỏ vài tháng tập luyện thể hình chuẩn bị cho các cảnh nóng. Điều này làm độc giả trông chờ nữ MC nổi tiếng sẽ khoe thân hình hoàn hảo của mình trên phim. Tuy nhiên, nữ MC thừa nhận đến nay cô vẫn chưa được xem phim chính thức nên không riêng gì khán giả, bản thân Kỳ Duyên cũng rất tò mò về bộ phim, hồi hộp không biết diễn xuất của mình như thế nào.


Để cổ vũ tinh thần cũng như ủng hộ bộ phim đầu tay của Kỳ Duyên, rất nhiều bạn bè thân thiết, là anh chị em nghệ sĩ trong chương trình Paris By Night đã bay về Việt Nam. Buổi ra mắt phim có thể là một sự kiện hiếm hoi có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ hải ngoại.


Nữ Đại Gia có sự tham gia của các diễn viên: Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Trương Quỳnh Anh, Quang Sự, Huỳnh Anh Tuấn, Thúy Vinh, Huỳnh Kiến An, Thúy Hiền,… sẽ được khởi chiếu trên các cụm rạp toàn quốc từ ngày 01.04.2016.

Đỗ An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất