MC Nguyên Khang lên tiếng về 'hậu trường thảm họa' trên sân khấu Cánh Diều Vàng 2017

MC Nguyên Khang lên tiếng phân trần khi anh bị cho là "thiếu chuyên nghiệp, thảm họa" trong việc dẫn chương trình tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2017.



Tối 9/4, lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2017 đã được tổ chức tại TP HCM. Tuy nhiên cũng như bao năm trước, Cánh Diều Vàng năm nay vẫn khiến người xem thất vọng khi mắc quá nhiều "sạn". Trong đó phải kể đến vai trò dẫn chương trình của MC Nguyên Khang và nghệ sĩ Hồng Ánh.

Từng nhiều năm kinh nghiệm cầm mic song cả Khang và Ánh vẫn liên tục mắc lỗi, lúc thì nhầm tên hạng mục trao giải, khi thì cắt ngang bài phát biểu của nghệ sĩ lên nhận giải. Về cuối chương trình, khi biên kịch Ngọc Bích lên nhận giải "Biên kịch xuất sắc" với tác phẩm Sài Gòn, anh yêu em, cô đã muốn nói đôi lời phát biểu cảm ơn khán giả. Tuy nhiên cả hai MC không có bất kỳ động thái nào, dẫn đến tình huống ngại ngùng cho người nhận.


Nguyên Khang và Hồng Ánh bị chê trách rất nhiều bởi cách dẫn chương trình gây khó hiểu cho khán giả.

Ngoài ra, khi đến phần biểu diễn của ca sĩ Hoàng Lê Vy, cả Hồng Ánh lẫn Nguyên Khang đều đọc luôn lời tổng kết khép lại chương trình. Vì tưởng chương trình đã kết thúc nên khán giả nhiều người vội vã bỏ về. Sự việc khiến số đông khán giả theo dõi không thể chấp nhận, bởi dù sao đây cũng là chương trình được phát sóng trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia.

Cách đây ít phút, một trong hai MC chương trình - Nguyên Khang - đã lên tiếng phân trần trên trang cá nhân. Qua đó, anh tiết lộ những điều khó nói phía sau hậu trường của Cánh Diều Vàng: "Có những điều diễn ra, khán giả thấy thế và mình chỉ biết nhận lỗi về mình. Nhưng thật sự nhận lời này chỉ vì rất nể ông anh cùng nghề chứ không hề vì catse hay tiếng tăm", Nguyên Khang cho biết.

Khẳng định mình là người chỉn chu và luôn kỹ tính cẩn thận, nam MC cho hay, anh đến chạy chương trình cùng Hồng Ánh từ lúc 13h chiều dù 19h mới bắt đầu lễ trao giải. Khi ấy, kịch bản cho MC hoàn toàn "chay", không có video clip đề cử, không có nghệ sĩ tập dợt phát biểu trao giải, không có camera bắt hình thử trước, thậm chí decor cổng chào cũng chưa có... "Dù thế, hai chị em vẫn động viên nhau cố lên, làm thật tốt", Nguyên Khang bảo.

Sau khi chạy xong chương trình, Nguyên Khang và Hồng Ánh còn ở lại đến 15h để cùng bàn với nhau cách tung hứng sao cho hài hước, nhịp nhàng. Nhưng rồi sự cố không mong muốn bất ngờ xảy đến. Cả sân khấu mất điện đến 10 phút không rõ nguyên nhân. Vậy là chương trình rơi vào tình trạng thiếu giờ, mọi sự chuẩn bị trước đó không còn có đất thể hiện.

"Mình và chị Ánh buộc phải cắt hết kịch bản. Thậm chí cái kịch bản cầm trên tay mà đạo diễn đưa còn không hề có tên người thắng giải, tên phim đề cử, tên người trao giải thì thay đổi liên tục vì lý do đến trễ... Thậm chí có phần phát biểu của cô diễn viên Hàn, mình có thông báo cho mình gặp trước trao đổi để tránh trường hợp dịch nhầm xảy ra sự cố. Sự kỹ lưỡng chu đáo ấy tuyệt nhiên không có hồi âm. Hai chị em đã phải cố gắng rất nhiều để cho kịp thời gian phát sóng trực tiếp", MC The Remix chia sẻ giây phút nóng như lửa phía sau sân khấu, khi anh và Hồng Ánh phải đối mặt mà nhiều người không hay biết.


Bức ảnh đằng sau hậu trường được Nguyên Khang chia sẻ kèm theo dòng chữ: "Chỉ còn 5 phút lên sóng, khách mời chưa đến đủ, MC trong tay không có tên bất kỳ đề cử hay người chiến thắng vì lý do... đảm bảo không lộ kết quả".

Sau những thở than, MC Nguyên Khang vẫn thẳng thắn nhận lỗi khi bản thân anh phản ứng chưa khéo trong nhiều tình huống. Tuy nhiên, anh hy vọng khán giả sẽ thông cảm bởi ở hoàn cảnh đó, cả anh và Hồng Ánh đã cố gắng hết sức: "Mình biết mình có lỗi khi đã giải quyết không khéo, nhưng đặt mình vào tình huống mà những nguyên liệu nấu nó không chuẩn, lại thiếu trước hụt sau thì làm sao đầu bếp chế biến ngon? Chương trình 8h lên sóng, mình đến từ lúc 6h... Mình rất mong mọi người hiểu".

Sau khi đăng tải điều khó nói, rất nhiều bạn bè và khán giả hâm mộ Nguyên Khang đã vào động viên anh. Đa số ý kiến cho rằng, dù MC có chuyên nghiệp và hết mình đến mấy thì cũng không thể cứu được cả chương trình vốn quá cẩu thả trong khâu tổ chức. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Cánh Diều Vàng để xảy ra sự cố như thế này.

Khi 2Sao liên lạc với Nguyên Khang để có lời chia sẻ cụ thể về nhiều sự cố khác trong đêm giải, nam MC cho biết hiện tại anh đang bận cho kế hoạch học tập nên khó chia sẻ trực tiếp. Tuy nhiên, Nguyên Khang hứa sẽ sớm giải đáp mọi thắc mắc của công chúng về tất cả sự cố không vui đã xảy ra trong Cánh Diều Vàng đêm qua. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-nguyen-khang-len-tieng-ve-hau-truong-tham-hoa-tren-san-khau-canh-dieu-vang-2017-n-116721.html

MC Nguyên Khang cánh diều vàng 2017

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao