MC nói 7 thứ tiếng Khánh Vy gây ấn tượng với màn đọc rap tặng dàn diễn viên Hollywood

Không dừng lại ở đoạn clip đặt câu hỏi thú vị cho Chris Pratt, Khánh Vy tiếp tục có buổi phỏng vấn đặc biệt với đạo diễn và dàn diễn viên Guardians of the galaxy 2 - Vệ binh dải ngân hà 2".



Là siêu phẩm được mong chờ của Marvel Studios trong năm 2017, Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 càng gây nức lòng người hâm mộ với những thông tin thú vị bên lề bộ phim. Tiết lộ từ đạo diễn James Gunn, phần phim lần này sẽ không chỉ làm khán giả thỏa mãn với những pha hành động mãn nhãn, hiệu ứng kĩ xão sống động mà nội dung phim sẽ dẫn dắt khán giả hiểu thêm về mối liên hệ giữa các nhân vật trong phim.  


Khánh Vy phỏng vấn dàn diễn viên "Vệ binh dải ngân hà 2".

Như Dave Bautista chia sẻ “Khi khán giả đã quá quen thuộc với sự xuất hiện của từng nhân vật thì việc tập trung vào khám phá các mối quan hệ chính là ưu tiên của phần phim lần này. Họ không còn là đồng đội mà đã xem nhau như gia đình”. Với Zoe Saldana, cô cho rằng trong phần 2 khán giả sẽ thấu hiểu hơn về những hiềm khích giữa chị em Gamora và Nebula.


Đoàn làm phim tại sự kiện quảng bá ở Nhật Bản.

Một trong những phân đoạn được yêu thích trong trailer trước đó là cảnh Peter Quill bị Mantis “tố giác” tình cảm dành cho Gamora, và Chris Pratt cũng thừa nhận rằng tình cảm giữa anh chàng trưởng nhóm Peter Quill cùng cô nàng sát thủ Gamora sẽ được đẩy cao trong phần này.
 


Khánh Vy chụp ảnh cùng Dave Bautista và Zoe Saldana.

Ngoài những nhân vật đã xuất hiện trong phần trước, phần 2 của Vệ Binh Dải Ngân Hà hứa hẹn sẽ “đốn tim” khán giả với những khoảnh khắc vừa hài hước, vừa dễ thương xoay quanh bé cây Baby Groot. Là một nhân vật được dựng nên từ kĩ xảo nhưng Baby Groot lại nhận được sự yêu mến từ khán giả trên toàn thế giới, James Gunn cho biết: “Groot không chỉ là một bé cây có vẻ ngoài đáng yêu mà đây còn là nhân vật duy nhất có sự thuần khiết, một trái tim ngây thơ và trong sáng”.

Kết thúc buổi phỏng vấn, Khánh Vy không quên gây ấn tượng với món quà đặc biệt là 2 câu rap dành tặng riêng tài tử Chris Pratt.

Trúc An
Theo Vietnamnet


guardians of the galaxy 2 Khánh Vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao