MC nữ Giọng hát Việt tiếp tục 'hứng gạch' vì kém duyên

(2Sao) - MC nữ Giọng hát Việt 2015 tiếp tục 'hứng gạch' khi nói hớ trong phần phỏng vấn loại thí sinh Kiều Anh

Đêm bán kết Giọng hát Việt 2015 đã kết thúc với kết quả đầy bất ngờ đến từ 4 đội thi. Những thí sinh có giọng hát xuất sắc như Bảo Uyên, Vicky Nhung và Kiều Anh bất ngờ bị loại khiến khán giả tiếc nuối. Trong những giây phút thông báo kết quả đầy căng thẳng, nữ MC Giọng hát Việt lại có những lời dẫn làm khán giả khó hiểu.


Trong phần công bố kết quả của đội Thu Phương, người xem đã vô cùng bất ngờ khi thấy nữ HLV dành cả 100 điểm cho Hoàng Dũng. Đây là một quyết định chưa từng có trong bất cứ mùa nào của Giọng hát Việt khi HLV dành tất cả điểm số chỉ cho 1 thí sinh.

Cô giải thích rằng sự lựa chọn này không hề làm ảnh hưởng đến tình cảm thầy trò, cô 'chỉ muốn có người cùng mình vào vòng Chung kết hát một bài'. Khán giả cũng đồng tình với quyết định của HLV Thu Phương khi giành cho Hoàng Dũng 55,68% lượt bình chọn.

"Và lúc này sau những tình cảm mà HLV Thu Phương chia sẻ thì có lẽ lúc này bạn cũng muốn đáp trả và có đôi lời với chị Thu Phương."

Ngay lúc kết quả được công bố đầy bất ngờ, MC Mỹ Linh lại khiến khán giả sửng sốt vì câu hỏi dành cho Kiều Anh: "Và lúc này sau những tình cảm mà HLV Thu Phương chia sẻ thì có lẽ lúc này bạn cũng muốn đáp trả và có đôi lời với chị Thu Phương." Có lẽ do quá hồi hộp khi công bố kết quả cuối cùng mà nữ MC duyên dáng của chương trình lại dùng sai từ ngữ.

Từ 'đáp trả' đã trở nên vô cùng tai hại khi HLV Thu Phương vừa dành cho Hoàng Dũng 100% số điểm. Đây không chỉ là lần đầu tiên Mỹ Linh mắc lỗi tại Giọng hát Việt, Quán quân của Én Vàng (cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình tài năng) vẫn chưa thể cải thiện hình ảnh lẫn cách dẫn dắt của mình sau khi tung 1 loạt sạn từ liveshow đầu tiên.




Từ những vòng thi đầu tiên: giấu mặt và đối đầu, MC hậu trường Mỹ Linh không tạo được ấn tượng mạnh với khán giả, cô khá mờ nhạt với những mỹ từ được tung hô từ trước 'cách dẫn thông minh, duyên dáng cùng với chất giọng truyền cảm'. Nhiều nhược điểm của Mỹ Linh lộ rõ khi bước vào đêm liveshow 1, không nhớ nổi tên thí sinh, liên tục nói hớ, thừa từ, đài từ kém, nhiều ý kiến còn cho rằng cô chỉ biết cười...

Khởi điểm, Phạm Mỹ Linh đăng quang cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình Én Vàng, hotgirl Linh Sunny nổi tiếng một thời dần bước chân vào con đường trở thành MC chuyên nghiệp. Trước Giọng hát Việt cô cũng đã từng đảm nhiệm vai trò dẫn dắt trong chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ.

Thảo Thảo
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất