MC Phan Anh đồng hành cùng ‘Nước uống sạch cho trẻ em’

Mới đây, tại TPHCM, MC Phan Anh, ca sĩ Hoàng Bách và MC Quỳnh Hoa tham dự buổi phát động chương trình Đóng góp nước uống cho các gia đình thiếu nước sạch.

Đặc biệt, suốt 3 năm đồng hành liên tiếp cùng chương trình, MC Phan Anh cùng BTC đã cung cấp nước uống sạch cho hơn 130.000 hộ gia đình tại 6 tỉnh thành, bao gồm Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Long An, An Giang, Đồng Tháp.

MC Phan Anh đồng hành cùng ‘Nước uống sạch cho trẻ em’-1
MC Phan Anh đã có 3 năm liên tiếp đồng hành cùng chương trình

“Việc đưa nước sạch đến với cộng đồng là điều rất ý nghĩa, rất đáng quý. Thật sự, chúng ta sống ở thành phố thì ít khi nghĩ đến chuyện thiếu nước, nhưng khi đi xa đến những vùng xa, nhất là những vùng vừa trải qua trận lụt, mới thấy nước sạch quý hóa chừng nào. Có nhiều người chỉ dám nhai mì tôm, uống nước mưa hứng được chứ không thể làm gì với cả vùng nước ngập mênh mông. Tôi tham gia chương trình nhằm kêu gọi mọi người  ủng hộ cho việc đưa nước sạch đến nông thôn và các vùng xa”, Phan Anh chia sẻ.

MC Phan Anh đồng hành cùng ‘Nước uống sạch cho trẻ em’-2
1 gói bột lọc nước P&G có thể lọc được 10 lít nước bẩn thành nước uống sạch

Còn ca sĩ Hoàng Bách cho rằng, anh rất tiếc khi chương trình đã được 3 năm, mà anh mới được tham gia lần đầu.
“Cá nhân tôi luôn ngưỡng mộ Phan Anh- bạn mình vì đã đi nhiều và đóng góp cho cộng đồng như vậy. Người ta có thể nhịn ăn 7 ngày, nhưng thiếu nước trong 2 ngày là rất khó. Có dịp đi vùng cao, tôi mới thấy nước sạch vô cùng quan trọng đối với người dân”.

MC Phan Anh đồng hành cùng ‘Nước uống sạch cho trẻ em’-3
Hoàng Bách hát cùng mẹ trong chương trình.

Chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” tại Việt Nam do Công ty P&G Việt Nam, Liên hiệp hợp tác xã thương mại TPHCM, và Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam hợp tác thực hiện.

MC Phan Anh đồng hành cùng ‘Nước uống sạch cho trẻ em’-4
Giờ đây người tiêu dùng có thể trực tiếp tham gia hỗ trợ chương trình

Từ ngày 18/10 - 18/12/2018 khi mua mỗi sản phẩm P&G bán ra tại hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc, người tiêu dùng sẽ đóng góp tương đương với 1 ngày nước uống sạch (2 lít nước) vào chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em”.

Vũ Minh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-phan-anh-dong-hanh-cung-nuoc-uong-sach-cho-tre-em-n-167413.html

Tin tức mới nhất