Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

MC Phan Anh xin lỗi sau phát ngôn về đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 trình diễn trong bão lũ

Nam MC gốc Hà thành xin lỗi những ai cảm thấy bị tổn thương và xúc phạm khi chương trình vẫn diễn ra vào thời điểm nhạy cảm.

Bán kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 đã khép lại nhưng dư âm của cuộc thi vẫn được dư luận quan tâm đặc biệt. Được cho là tổ chức trong thời điểm nhạy cảm và chưa phù hợp khi cơn bão Damrey đang hoành hành thành phố biển Nha Trang, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đã phải đối mặt với không ít chỉ trích.


MC Anh Tuấn gửi lời chia buồn với sự mất mát của người dân trong tâm bão trước khi dẫn chương trình bán kết.

Là thành viên ban giám khảo, người đồng hành cùng cuộc thi và thấu hiểu sự khó khăn trong khâu tổ chức, MC Phan Anh không giấu nổi bức xúc: "Chỉ tập trung vào chỉ trích không làm cho cuộc sống và con người tốt đẹp hơn đâu".

Tuy nhiên để đóng lại sự việc một cách êm ả nhất, MC Phan Anh mới đây đã chính thức gửi lời xin lỗi tới những ai cảm thấy bị tổn thương và xúc phạm khi chương trình vẫn diễn ra vào thời điểm nhạy cảm. Nam MC họ Hoàng khẳng định, anh đồng tình với cách làm của ban tổ chức vì đã rất hợp tình hợp lý. Hơn nữa đêm bán kết được ấn định từ rất lâu, nếu không diễn ra theo đúng kế hoạch sẽ kéo theo hệ lụy cũng như ảnh hưởng đến êkip cả trực tiếp lẫn gián tiếp thực hiện chương trình lên đến cả ngàn người.

MC Phan Anh xin lỗi sau phát ngôn về đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 trình diễn trong bão lũ-1
MC Phan Anh

Với tư cách cá nhân, MC Phan Anh chia sẻ những gì đã xảy ra tại địa điểm tổ chức. Theo đó vì tình trạng mưa bão, chương trình đã tính đến chuyện hoãn tổ chức. Thậm chí, các hoạt động bên lề cuộc thi như chiều 3/11 và sáng 4/11 cũng đã hủy bỏ, thay vào đó là hoạt động thăm hỏi của các thành viên giám khảo cùng thí sinh đến những điểm trong rốn bão.

Xét thấy tình hình tổ chức tuy còn khó khăn vì thiếu thốn điện năng, nhưng ban tổ chức vẫn quyết định chạy chương trình theo kế hoạch đã định và dùng số tiền thu được từ việc bán vé hỗ trợ bà con vùng lũ. 

Trước làn sóng chỉ trích dành cho êkip sản xuất như "tham tiền", "vô lương"..., MC Phan Anh cũng đưa ra những khó khăn của một chương trình đã được lên kế hoạch trước cả năm, với sự tham gia trực tiếp của hơn 200 con người. 

"​Êkip thực hiện từ đạo diễn, âm thanh, ánh sáng, hậu kỳ, quay phim, kỹ thuật, trợ lý, make up, ca sĩ, diễn viên múa… ít nhất là hơn 200 con người. Mỗi người đều có lịch làm việc dày đặc. Để làm chương trình vấn đề không phải chỉ là chi phí mà là cả khối nhân sự đã họp bàn, chạy thử, tổng duyệt thống nhất rất nhiều lần. Thay một cá nhân (ví dụ như đạo diễn), thậm chí có thể phải chạy lại công việc từ đầu cho khớp nội dung" - MC họ Hoàng cho biết. 

Vì kế hoạch đã lên từ rất lâu, nếu hoãn đêm bán kết sang ngày khác, dàn giám khảo sẽ thiếu 2 người, theo quy định sẽ không còn hợp lệ. Người đẹp Hoàng My phải trở lại Isarel. Bác sĩ Lê Diệp Linh bận chấm thi, hoa hậu Phạm Hương phải về Hải Phòng làm lễ 100 ngày mất của cha, MC Phan Anh lo giỗ bố... Đặc biệt, đội ngũ quay phim đã có lịch quay chuẩn bị cho chương trình Tết.

MC Phan Anh xin lỗi sau phát ngôn về đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 trình diễn trong bão lũ-2
Trước đêm bán kết Hoa Hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Phạm Hương cùng ban tổ chức đã đến thăm hỏi nhân dân vùng lũ.

MC Phan Anh nhắc lại, trước đêm bán kết diễn ra, MC Anh Tuấn đã thay mặt BTC gửi lời hỏi thăm chia sẻ tới bà con bị thiệt hại vì bão. Trong chương trình, hoa hậu Phạm Hương cũng lên tiếng chia sẻ sự mất mát, và mong mọi người cùng chung tay vì cộng đồng.

"Đối với tôi, điều này cũng thể hiện một phần tình cảm của những người thực hiện. ​Đó là điều đã diễn ra trong không gian, góc nhìn mà tôi cảm nhận được. Và có thể nó khác rất nhiều so với những gì bên ngoài mọi người hình dung. Tôi kể ra với mong muốn mọi sự chỉ trích, nếu có được góc nhìn đa chiều sẽ mang tính xây dựng, thấu hiểu hơn" - MC Phan Anh chia sẻ. Nam MC cũng khẳng định việc tổ chức bán kết Hoa hậu Hoàn vũ tại thời điểm sau bão không phải là một phương án tối ưu, song anh ủng hộ cách làm của BTC vì đã chứng kiến những thành tâm khác.

MC Phan Anh xin lỗi sau phát ngôn về đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 trình diễn trong bão lũ-3

MC Phan Anh xin lỗi sau phát ngôn về đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 trình diễn trong bão lũ-4
Sau đêm bán kết, sáng 5/11 các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cùng ban tổ chức tiếp tục thăm hỏi đồng bào sau lũ.

Trước đó vào tối 4/11, khi cả nước đang nín thở hướng về đồng bào đang phải hứng chịu hậu quả tang thương do cơn bão Damrey gây ra, kênh truyền hình VTV6 vẫn truyền hình trực tiếp vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Thông tin từ BTC cho biết, BTC cũng hướng tấm lòng về đồng bào bão lũ khi trước giờ bán kết, BTC và thí sinh đã đến giúp đỡ đồng bào trên địa bàn tỉnh. "Sáng 5/11, thay vì thí sinh di chuyển đến Phan Thiết để chuẩn bị cho tiệc chào mừng top 45 chung kết, chúng tôi phải hủy lịch trình để các bạn tiếp tục đến Ninh Hòa cứu trợ đồng bào cùng BTC. Sau đó, cuộc thi sẽ có thêm hoạt động giúp đỡ người dân vùng bão", đại diện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết.
 

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 MC Phan Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017