MC Phương Mai tố Võ Việt Chung nói dối việc trao vương miện cho tân Hoa hậu Đại Dương 2017

Theo kịch bản Phương Mai được nhận, hoa hậu Đặng Thu Thảo hoàn toàn không được mời lên sân khấu trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Tối 28/10, chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Lê Âu Ngân Anh. Tuy nhiên tân hoa hậu được cho là sở hữu nhan sắc bình thường, từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ và thậm chí vướng tin đồn mua giải. 

Bên cạnh đó, nhiều khán giả bày tỏ sự khó hiểu khi cựu Hoa hậu Đại dương - Đặng Thu Thảo không xuất hiện trên sân khấu trao vương miện cho người kế nhiệm. Thay vào đó, người thực hiện công việc này là trưởng BTC - nhà thiết kế Võ Việt Chung. 
 

MC Phương Mai tố Võ Việt Chung nói dối việc trao vương miện cho tân Hoa hậu Đại Dương 2017-1
NTK Võ Việt Chung trao vương miện cho tân hoa hậu.

MC Phương Mai tố Võ Việt Chung nói dối việc trao vương miện cho tân Hoa hậu Đại Dương 2017-2
Đặng Thu Thảo bức xúc vì không được trao vương miện cho người kế nhiệm.

Không được mời lên sân khấu để trao vương miện cho người kế nhiệm, Đặng Thu Thảo cảm thấy vô cùng bức xúc. Chân dài Cần Thơ không hiểu sao mình chỉ được xem là "nền không khí" trong khi vẫn đang là đương kim hoa hậu. 

Trả lời về vấn đề này trên báo chí, NTK Võ Việt Chung cho biết vì chờ mãi không thấy đương kim hoa hậu lên sân khấu cùng mình trao lại vương miện như kế hoạch định ra từ trước nên anh đành hoàn thành nhiệm vụ một mình. NTK họ Võ nhấn mạnh, mặc dù MC quên đọc tên mời Đặng Thu Thảo lên sân khấu trong giờ phút đó nhưng nếu là người có ý thức, chân dài họ Đặng sẽ tự biết phải làm gì. 

Tuy nhiên với Đặng Thu Thảo, lời giải thích muộn màng "Không thấy Thảo, MC quên tên" cho việc không mời cô là bất hợp lý, thiếu tôn trọng. 
 

MC Phương Mai tố Võ Việt Chung nói dối việc trao vương miện cho tân Hoa hậu Đại Dương 2017-3
Đặng Thu Thảo cho rằng lý do "MC quên tên" do Võ Việt Chung đưa ra không thuyết phục.

Ngay sau khi Võ Việt Chung lý giải việc Đặng Thu Thảo không lên sân khấu trao lại vương miện cho người kế nhiệm do "MC quên tên", MC Phương Mai đã chính thức phản pháo. 

Là MC chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Phương Mai khẳng định không có chuyện cô và người bạn dẫn - Đức Bảo quên gọi tên đương kim hoa hậu Đặng Thu Thảo. Theo nội dung Phương Mai chia sẻ, kịch bản đăng quang đêm chung kết có tên những đại biểu lên trao giải gồm trưởng BTC, nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn và đại diện nhà tài trợ, không hề có tên hoa hậu Đặng Thu Thảo.
 

MC Phương Mai tố Võ Việt Chung nói dối việc trao vương miện cho tân Hoa hậu Đại Dương 2017-4
MC Phương Mai phản hồi khi bị cho là quên gọi tên Đặng Thu Thảo lên trao vương miện.

MC Phương Mai tố Võ Việt Chung nói dối việc trao vương miện cho tân Hoa hậu Đại Dương 2017-5
Kịch bản do Phương Mai đưa ra cho thấy: Đặng Thu Thảo không có tên trong danh sách.

Công khai kịch bản này, Phương Mai nhấn mạnh lý do "MC quên tên" do NTK Võ Việt Chung đưa ra là không đúng. Cùng với đó, cô muốn hoa hậu Đặng Thu Thảo hiểu rõ rằng lỗi không phải thuộc về 2 người "cầm trịch" chương trình. 

"Một sai sót kinh khủng như quên tên đại biểu hay trong trường hợp cụ thể này là quên tên Đặng Thu Thảo hay không nhìn thấy Thảo khi Thảo ngồi ngay hàng đầu là không thể xảy ra. Nếu thực sự điều đó xảy ra, chắc chắn chính em đã là người tự đào hố để nhảy xuống đó trốn luôn cho đỡ xấu hổ rồi!

Hi vọng nhiêu đây đã đủ để chứng minh rằng em và MC Đức Bảo đã thực sự hoàn thành trọn vẹn vai trò, cũng hy vọng Đặng Thu Thảo không còn hiểu nhầm chúng em nữa"
, Phương Mai trần tình.
 

MC Phương Mai tố Võ Việt Chung nói dối việc trao vương miện cho tân Hoa hậu Đại Dương 2017-6
Phương Mai khẳng định cô và Đức Bảo đã hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ.

Ngoài ồn ào liên quan đến Đặng Thu Thảo, chung kết Hoa hậu Đại Dương 2017 vẫn đang phải đối diện với nhiều nghi án mua bán giải. Đã có một số thí sinh trong cuộc thi thể hiện quan điểm về vấn đề này. 

Trong khi Á hậu 1 - Diệu Thùy không phục kết quả thì 2 thí sinh khác là Mỹ Khôi và Tuyết Nhi thẳng thắn tiết lộ về câu chuyện sắp xếp giải thưởng. Họ cảm thấy không quá ngạc nhiên với kết quả không như mong đợi của nhiều khán giả tại cuộc thi năm nay.

"Tôi cảm thấy kết quả của cuộc thi này có một chút gì đó gọi là sắp xếp. Vì trong quá trình thi tôi nghe được thông tin lộ top 3 nên khi kết quả được công bố, tôi không quá ngạc nhiên", Tuyết Nhi trả lời trên báo chí. 
 

MC Phương Mai tố Võ Việt Chung nói dối việc trao vương miện cho tân Hoa hậu Đại Dương 2017-7
Á hậu 1 - Diệu Thùy (trái) không phục kết quả.

MC Phương Mai tố Võ Việt Chung nói dối việc trao vương miện cho tân Hoa hậu Đại Dương 2017-8
Mỹ Khôi và Tuyết Nhi cảm thấy có sự sắp xếp giải thưởng nên không ngạc nhiên khi nghe tuyên bố kết quả chung cuộc.
 

Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-phuong-mai-to-vo-viet-chung-noi-doi-viec-trao-vuong-mien-cho-tan-hoa-hau-dai-duong-2017-n-137269.html

Võ Việt Chung Lê Âu Ngân Anh Hoa hậu Đại dương 2017 Phương Mai Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất