MC Quang Bảo lần đầu “Vì yêu mà hát’

Góp mặt trong MV “Cùng nhau viết chuyện tương lai” ra mắt công chúng vào đúng dịp 8/3, MC Quang Bảo khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ bởi đây là lần đầu tiên anh cất giọng hát…

MC Quang Bảo lần đầu Vì yêu mà hát’-1

- Xin chào Quang Bảo. Xem xong MV “Cùng nhau viết chuyện tương lai”, nhiều người đặt câu hỏi liệu có phải anh đang có ý định “lấn sân” sang lĩnh vực mới?

Bảo chưa nghĩ đến chuyện đó đâu (cười). Bảo tham gia MV này như một phần trong dự án cộng đồng nhằm giúp các bạn nữ quan tâm hơn về bệnh ung thư cổ tử cung - căn bệnh quái ác cướp đi sinh mệnh 7 phụ nữ Việt mỗi ngày.

Bảo thấy từ bao đời nay, phụ nữ là người luôn quan tâm và chăm sóc sức khoẻ cho những người thân yêu của mình nhưng lại ít khi chú ý đến sức khoẻ của bản thân. Đã đến lúc tất cả chúng ta cần phải chăm sóc lại cho những người phụ nữ thân yêu của mình.

MC Quang Bảo lần đầu Vì yêu mà hát’-2

- Được mệnh danh là "soái ca" của showbiz Việt, khi tham gia vào một dự án cộng đồng về vấn đề sức khoẻ phụ nữ, anh có thấy ngại không?

Bạn đang nói Bảo là “soái ca” á? Cái này thì chắc đối với 2 người bạn đồng hành trong dự án lần này với Bảo là anh Lân Nhã và Karik thì đúng chứ với Bảo thì sai lắm.

Bảo thấy không có gì ngại ngần khi tham gia dự án lần này cả bởi vì như Bảo có chia sẻ ở trên. Phụ nữ là để yêu thương và chúng ta cần chung tay để nâng cao nhận thức cũng như bảo vệ sức khoẻ cho những người phụ nữ thân yêu của mình.

- Khi hát bài này, anh nghĩ đến những ai?

Khi mới cầm bài hát trên tay, Bảo nghĩ đến những người phụ nữ thân yêu của mình nhưng càng hát thì Bảo lại muốn dành tặng cho tất cả những chị em phụ nữ ở khắp mọi nơi, những người đã luôn rất tuyệt vời ở mọi khía cạnh trong cuộc sống.

- Hiện nay, ung thư nói riêng và những bệnh nan y nói chung luôn là mối lo lớn của nhiều người. Theo anh, mọi người có thể hạn chế tối đa nguy cơ mắc các căn bệnh đau lòng này bằng cách nào?

Bảo không phải là chuyên gia trong lĩnh vực này nhưng Bảo có tìm hiểu và biết rằng thật ra bây giờ chúng ta có thể phòng ngừa những căn bệnh này ngay từ đầu bằng một chế độ ăn uống, tập luyện điều độ.

Các bạn trẻ, dù có chú tâm đến công việc bao nhiêu, cũng nên dành thời gian đi khám sức khoẻ tổng quát thường xuyên. Nên tầm soát luôn cả ung thư để có thể kịp thời phát hiện và điều trị. Những bệnh nào đã có vắc xin phòng ngừa, chẳng hạn như ung thư cổ tử cung, thì nên tiêm ngừa như một cách phòng bệnh chủ động.

Ngoài ra, Bảo nghĩ chúng ta cũng có thể ngừa bệnh bằng cách luôn giữ cho tinh thần thật thoải mái. Khi tinh thần vui vẻ thì hẳn sẽ tránh được nhiều bệnh.

- Lần đầu tiên hát với một ca sĩ có chất giọng giàu nội lực như Lân Nhã, 1 rapper nổi tiếng như Karik, Quang Bảo có cảm thấy áp lực không?

MC Quang Bảo lần đầu Vì yêu mà hát’-3

Đầu tiên Bảo muốn gởi lời cảm ơn đến hai người bạn cùng hát và cả nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng vì họ đã giúp đỡ Bảo rất nhiều trong dự án lần này. Trước giờ Bảo chỉ tự tin khi cầm mic để nói chứ không phải hát nên ban đầu vô cùng hồi hộp và lo lắng. Nhưng họ đã rất kiên nhẫn, gò từng câu từng chữ để giúp Bảo hát được.

Với anh Nhã và Karik thì Bảo còn có những bức hình chụp lén họ trong lúc họ ngủ gật tại set quay nữa. Bảo sẽ tung những bức hình này lên trong thời gian sớm nhất (cười). Thật ra do dự án lần này khá gấp, lại rơi vào đúng dịp Tết nên tất cả anh em phải nỗ lực rất nhiều nên có những lúc chợp mắt như thế trong lúc nghỉ. Nhưng phải nói là tất cả mọi người đều đã làm việc một cách rất chuyên nghiệp.

- Cảm ơn Quang Bảo vì những chia sẻ vừa rồi. Chúc bạn ngày càng thành công trong công việc và đóng góp cho nhiều dự án ý nghĩa khác.

Lệ Thanh (thực hiện)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-quang-bao-lan-dau-vi-yeu-ma-hat-n-148589.html

Tin tức mới nhất