MC Quỳnh Chi lần đầu trải lòng sau 2 năm giành quyền nuôi con

"Mẹ phải chọn giữa 1 bên là được gần con, một bên là tương lai của con. Và mẹ đã chọn", nữ MC viết.

Những ai quan tâm và yêu mến MC Quỳnh Chi chắc hẳn vẫn còn nhớ tới câu chuyện sau khi ly hôn cô vất vả giành quyền nuôi con như thế nào. Tính đến thời điểm hiện tại, con trai Quỳnh Chi và doanh nhân Văn Chương - bé Gia Phúc được 5 tuổi. Hiện bé Phúc đang sinh sống tại Mỹ cùng với bố. Tháng 2 vừa qua, Quỳnh Chi đã tới nước Mỹ gặp con.

Câu chuyện Quỳnh Chi không giành được quyền nuôi con từng nhận được sự đồng cảm và chia sẻ của nhiều người. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ MC xinh đẹp đã có dòng tâm sự dài giành cho con trai và cảm xúc sau 2 năm vất vả giành quyền nuôi con.
 

MC Quỳnh Chi lần đầu trải lòng sau 2 năm giành quyền nuôi con-1
Bé Gia Phúc - con trai của MC Quỳnh Chi.


Mở đầu chia sẻ, Quỳnh Chi viết: "Trong 2 năm đó mẹ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc hơn cả 20 năm cộng lại. Mẹ thử đủ thứ cách, kể cả cách trải lòng lên báo chí, nhưng rồi thì sao, mẹ mãi mãi chỉ là quả trứng. Người muốn giúp mẹ không ít, người tỏ vẻ muốn giúp mẹ cũng không ít, mẹ vẫy vùng như cá mắc lưới...".

Bên cạnh lời nhắn nhủ dành cho con trai, MC Quỳnh Chi không quên nhắc tới chồng cũ và lý do vì sao cô quyết định dừng lại, không giành quyền nuôi con nữa: "Em mệt chưa? Mình vì tương lai của con, được không. Và mẹ cũng tự dặn lòng thành công đi đã, mang lại được môi trường tốt hơn cho con đi đã, rồi hãy nghĩ tiếp". 

Ngay lập tức dòng chia sẻ này nhận được rất nhiều lời động viên từ cộng đồng mạng. Đa phần ý kiến khuyên bà mẹ một con cố gắng gây dựng sự nghiệp để có môi trường sống tốt cho con trai sau này.

Trích nguyên dòng chia sẻ của Quỳnh Chi:

"Mẹ tự hào cuộc đời này chưa từng làm điều gì để phải cúi đầu, nhưng mẹ phải cúi đầu khi ai đó vô tình nhắc đến con.

Mẹ là người khô khan, không giỏi viết, hỏi con với mẹ là gì thì mẹ không biết nói sao cho hay, chỉ nghĩ ngay đến cái muỗng, vì sự thật là con đã múc mẹ lên trong những lúc mẹ cô độc và lạc lõng nhất.

Giờ ngồi nhớ lại hành trình nỗ lực đưa con về với mẹ thì sẽ rất dài. Là rất nhiều rất nhiều giai đoạn trong suốt 2 năm, mà trong 2 năm đó mẹ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc hơn cả 20 năm cộng lại.

MC Quỳnh Chi lần đầu trải lòng sau 2 năm giành quyền nuôi con-2
Với Quỳnh Chi giữa tình yêu của người mẹ và tương lai của con, cô đã chọn vì con
 

Mẹ thử đủ thứ cách, kể cả cách trải lòng lên báo chí, nhưng rồi thì sao, mẹ mãi mãi chỉ là quả trứng. Người muốn giúp mẹ không ít, người tỏ vẻ muốn giúp mẹ cũng không ít, mẹ vẫy vùng như cá mắc lưới mãi cho đến khi bố con nói mẹ: Em mệt chưa? Mình vì tương lai của con, được không...

Từ tiếng Anh con nói được đầu tiên là: dinosaurs (đồ chơi mà con thích nhất). Con khoe mẹ hôm nay con đi học có bạn mới, là bạn Boy, bạn Girl. Con phát âm giọng Mỹ, cách phát âm mẹ học mãi cũng không nói chuẩn bằng con được. Sau này con biết nói nhiều hơn nữa, thậm chí khi chưa đủ vốn từ con còn tự bịa từ để liến thoắng được như các bạn. Mẹ thích mê con ah.

Sáng con chạy bộ trên 1 con đường đầy nắng, đầy cỏ và xanh ngắt, thứ nếu ở Sài Gòn mẹ chỉ thấy được trong tranh.

MC Quỳnh Chi lần đầu trải lòng sau 2 năm giành quyền nuôi con-3
Quỳnh Chi sẽ tiếp tục cố gắng để mang lại những điều tốt đẹp nhất đến cho con trai
 

Con sớm biết vẽ, con thích vẽ, vẽ xong con ăn, ăn xong con học, học xong con ngủ. Con có thể cười cả ngày, chạy giỡn cả ngày, con nói chuyện với cây, và đặt tên cho từng cái cây. Mẹ biết, trong cả nhà, con là người vui và tận hưởng tất cả mọi thứ ở nơi xa xôi đó nhất.

Mẹ thấy nụ cười và tất cả những gì con đang có, rất rõ ràng, và mẹ phải chọn giữa 1 bên là được gần con, và 1 bên là tương lai của con. Và mẹ đã chọn. Ai không hiểu cho mẹ, họ phán xét, nhưng mẹ tin mẹ có cái lý của mẹ.

Còn thì mẹ luôn nhắc mình mỗi khi thèm hơi con, là Chi ơi, thành công đi đã, mang lại được môi trường tốt hơn cho con đi đã, rồi hãy nghĩ tiếp. Khi nào hết là "trứng" đã Chi ah. Con chưa cần phải hiểu. Mẹ chỉ viết ra vì không phải lúc nào 1 người như mẹ cũng có thể viết ra được. Cảm ơn con vì đã, đang và sẽ luôn là lý do để mẹ cố gắng. Cảm ơn con!"

MC Quỳnh Chi (SN 1990 tại TP HCM) là cái tên khả nổi trong giới trẻ Việt. Cô được nhiều người biết đến ngay từ khi cô còn là người mẫu chụp ảnh cho khá nhiều tờ báo teen và sau đó đã trở thành MC của rất nhiều chương trình quen thuộc như chương trình HTVC, Yeah1.

Tháng 2/2012, cô kết hôn cùng doanh nhân Văn Chương. Và tháng 8/2015 cặp vợ chồng này chính thức đón con trai đầu lòng - bé Gia Phúc. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cặp đôi tuyên bố ly hôn. Sau khi đường ai nấy đi, Quỳnh Chi đã gửi đơn lên tòa án để giành quyền nuôi con. Đầu năm 2017, nữ MC xinh đẹp tuyên bố đã thất bại trong việc xin nhận nuôi bé Gia Phúc.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-quynh-chi-trai-long-sau-2-nam-gianh-quyen-nuoi-con-n-136067.html

MC Quỳnh Chi giới trẻ

Tin tức mới nhất