Bị nghi có đại gia 'chống lưng' khi mở công ty làm phim tiền tỉ, MC Quỳnh Chi phản pháo: 'Đó là mồ hôi nước mắt của tôi'

"Tôi có đại gia là điều chắc chắn và người đó chính là tôi. Tài sản của tôi rất lớn đó là sự tập trung và chăm chỉ", MC Quỳnh Chi khẳng định.

Những ai quan tâm và yêu mến MC Quỳnh Chi chắc hẳn vẫn còn nhớ tới câu chuyện sau khi ly hôn cô vất vả giành quyền nuôi con như thế nào.

Tính đến thời điểm hiện tại, con trai Quỳnh Chi và doanh nhân Văn Chương - bé Gia Phúc được 6 tuổi. Hiện bé Phúc đang sinh sống tại Mỹ cùng với bố. Đầu năm 2017, Quỳnh Chi đã tới nước Mỹ gặp con.

Sau cú shock hôn nhân, Quỳnh Chi nhanh chóng lấy lại cân bằng cuộc sống và tìm động lực sống bằng công việc kinh doanh.

Mới đây, người hâm mộ khá bất ngờ khi cô thông báo quyết định mở công ty chuyên sản xuất phim. Chính điều này khiến nhiều người cho rằng mẹ của bé Gia Phúc có đại gia "chống lưng".


Hiện bé Gia Phúc đang sinh sống cùng bố tại Mỹ.

Đứng trước sự bàn ra tán vào, mới đây nữ MC xinh đẹp đã quyết định đăng tải dòng tâm sự khá dài trên trang cá nhân để giải đáp mọi thắc mắc của mọi người

"Trả lời một lần cuối cùng, tôi có đại gia là điều chắc chắn và người đó chính là tôi. Tài sản của tôi rất lớn, đó là sự tập trung và chăm chỉ.

Với nhiều người ly hôn là bi kịch nhưng với tôi thì không. Trước và trong khi kết hôn tôi đều tự lo về kinh tế thì việc quay về với cuộc sống độc thân, tự lập sau đó cũng là điều không làm tôi chới với.

Tôi làm MC năm 17 tuổi cũng là một mình xách xe máy đi chạy show, mưa to bão lớn xe tắt máy cũng một mình lầm lũi dắt xe ra chỗ sửa rồi đi về nhà.

Tôi tự lập như thế cả 5 năm dài trước khi yêu đương và kết hôn. Sau khi ly hôn, tôi bắt đầu lại từ con số không, bằng việc nhắn tin cho tất cả anh chị mình quen biết là 'anh chị ơi, em rất cần công việc, anh chị có gì hay chỉ bảo cho em nhé'.

Mọi người thương, show tới, tôi bắt đầu để dành lại từ đầu.


Việc mở công ty làm phim mới đây của Quỳnh Chi khiến nhiều người cho rằng cô có đại gia chống lưng

Một trong những lý do khiến tôi đứng vững lại nhanh chóng vì bản thân rất tập trung vào các cơ hội kiếm tiền. Gặp anh chị nào tôi cũng hỏi 'có thể chỉ bảo cho em cách kiếm tiền được không ạ?'.

Tôi thấy việc liên tục hỏi câu đó không hề sai hay mất mặt. Tiền là thứ thiết yếu khiến con người ta hạnh phúc, tại sao lại mất mặt khi muốn kiếm ra tiền một cách chân chính?

Nhờ tôi hay hỏi mà các anh chị quý và không ngại chỉ bảo. Tôi đã có một vài thành công và tích lũy nhất định. Nhưng dù đã tích cóp được chút ít nhưng tôi không mua nhà to, xe sang hay đồ hiệu cho bản thân.

Tôi ép mình phải sống ở mức cơ bản nhất để đỡ mất sức lực và tiền tài vào những thứ không cần thiết. Tôi cũng không bao giờ cho phép mình vung tay quá trán, toàn bộ tiền chỉ được dùng để đầu tư, đầu tư và đầu tư. Đó là nguyên tắc sống của tôi.

Ba năm là chặng đường không dài cũng không ngắn, nhưng may mắn tôi đã chọn một con đường đúng đắn là tự lực. Con đường này khiến tôi mạnh mẽ và gai góc hơn nhưng cũng giúp tôi có nhiều kinh nghiệm.

Im lặng làm việc, không tiêu chỉ tích, và mạo hiểm đúng thời điểm là nguyên tắc làm việc hiện tại của tôi",mẹ đơn thân trải lòng.


Quỳnh Chi khẳng định tiền cô kiếm được là bằng mồ hôi nước mắt của bản thân

Dòng trạng thái "nói một lần cho rõ" mới đây của Quỳnh Chi nhanh chóng thu hút sự chú ý. Bên cạnh sự động viên, khâm phục, không ít người khuyên cô hãy vững tin, đừng quá quan tâm đến những lời đồn đại không hay của dư luận.

MC Quỳnh Chi (SN 1990 tại TP HCM) là cái tên khá nổi trong giới trẻ Việt. Cô được nhiều người biết đến ngay từ khi còn là người mẫu chụp ảnh cho khá nhiều tờ báo teen và sau đó đã trở thành MC của rất nhiều chương trình quen thuộc như chương trình.

Tháng 2/2012, cô kết hôn cùng doanh nhân Văn Chương. Và tháng 8/2015 cặp vợ chồng này chính thức đón con trai đầu lòng - bé Gia Phúc. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cặp đôi tuyên bố ly hôn. 

Sau khi đường ai nấy đi, Quỳnh Chi đã gửi đơn lên tòa án để giành quyền nuôi con. Đầu năm 2017, nữ MC xinh đẹp tuyên bố thất bại trong việc xin nhận nuôi bé Gia Phúc.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-quynh-chi-len-tieng-khi-bi-noi-co-dai-gia-chong-lung-n-160022.html

Hot mom MC Quỳnh Chi mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất