MC Thành Trung nhắn Khắc Việt trong ngày cưới: 'Thế là em đã nhập ngũ'

Đám cưới của nam ca sĩ Khắc Việt đã được tổ chức ấm cúng tại quê nhà Yên Bái với sự hiện diện của đông đủ bạn bè thân thiết và người thân.

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Khắc Việt đã chính thức tổ chức đám cưới với bạn gái lâu năm Thanh Thảo tại quê nhà Yên Bái. Một số hình ảnh đám cưới đã được đàn anh thân thiết của nam ca sĩ Yêu lại từ đầu là MC Thành Trung ghi lại và chia sẻ trên facebook với người hâm mộ. 

"Vậy là em tôi đã lên đường 'nhập ngũ', dậy từ 5h sáng để đi đón dâu cùng ông em và bây giờ đưa nhau về Yên Bái nào" - nam MC họ Võ tếu táo chia sẻ trong ngày vui trọng đại của nam ca sĩ Khắc Việt.


Nam ca sĩ Khắc Việt cười tít mắt bên vợ 

Được biết, đám cưới tại quê nhà được tổ chức vào sáng nay 24/3 và tiệc cưới báo hỷ dành cho bạn bè trong showbiz sẽ được tổ chức vào ngày 1/4 tới tại Hà Nội. Một số anh chị em thân thiết trong nghề đã về tận quê nhà của nam ca sĩ có thể kể đến như MC Thành Trung, người mẫu Hồng Quế...tất nhiên, đám cưới có sự hiện diện của em trai ruột Khắc Việt là nhạc sĩ Khắc Hưng.


Nam MC Thành Trung dù bận rộn với lịch chạy show nhưng anh nhất định dành thời gian đến dự đám cưới của Khắc Việt tận Yên Bái.


Nhạc sĩ Khắc Hưng selfie bên xe hoa của anh trai ruột.

Vào tháng 7/2017 vừa qua, Khắc Việt khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi anh công khai bạn gái xinh đẹp - DJ Thanh Thảo hay còn gọi là Thảo Bebe. Thanh Thảo sinh năm 1992 đang là một DJ có tiếng ở Hà Nội. Đến tháng 10/2017, Khắc Việt đã cầu hôn bạn gái trong không gian lãng mạn với hoa và nến tại một nhà hàng sang trọng khu vực Hồ Tây.

Theo tiết lộ của Khắc Việt, trước đây, anh và Thanh Thảo từng có ấn tượng không tốt về nhau. Cụ thể, nam ca sĩ từng nghĩ bà xã tương lai là người chơi bời, lăng nhăng bởi cô ăn mặc sexy. Tuy nhiên khi tìm hiểu kỹ hơn, giọng ca Yêu lại từ đầu nhận thấy bạn gái là người ngoan ngoãn, biết vun vén và chăm lo cho gia đình. Mặc dù làm trong môi trường phức tạp nhưng nữ DJ không thích rượu bia và là người sống tình cảm.

 

Q.Q.
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-thanh-trung-nhan-khac-viet-trong-ngay-cuoi-the-la-em-da-nhap-ngu-n-149458.html

DJ Thanh Thảo MC Thành Trung khắc việt

Tin tức mới nhất