MC Thành Trung và bạn gái 9x tổ chức đám cưới vào tháng 3

MC Thành Trung đã xác nhận, anh và bạn gái Ngọc Hương sẽ tổ chức đám cưới vào tháng sau.



Sau khi chia tay vợ cũ ca sĩ Thu Phượng và có một con gái chung, MC Thành Trung công khai chuyện tình cảm với Ngọc Hương vào tháng 7/2013.

Khoảng thời gian đầu mới công khai tình cảm, cặp đôi đã trải qua không ít “sóng gió”. Tuy nhiên, với bản lĩnh dám đương đầu dư luận, Thành Trung - Ngọc Hương từng bước vượt qua và khiến công chúng thay đổi cách nhìn quay sang ủng hộ.


Thành Trung kể, anh và Ngọc Hương lần đầu tiên gặp nhau là trên một chuyến bay. Khi đó cô là tiếp viên, còn anh là khách hàng. Cô đã nhìn thấy anh và biết anh, từng xem anh diễn hài nhưng cũng không quan tâm lắm. Còn anh thì cũng chỉ nghĩ cô là tiếp viên như mọi người. Nhưng bất chợt, đang bay thì máy bay tròng trành, khi ấy đầu cô bị đập vào khoang đựng hành lý, nam MC buồn cười quá nên cười to. Ai dè cô quay lại lườm anh một phát và MC này nghĩ đó là cô gái rất cá tính, nên sau này có xin Facebook.
Khi mới vào trang cá nhân Ngọc Hương, thấy cô có bạn trai, anh không hề liên lạc gì. Phải hơn nửa năm sau, tình cờ nói chuyện, anh khi đó cũng độc thân, còn bạn gái cũng mới chia tay người yêu. Anh hỏi cô dạo này thế nào, cả hai nói chuyện bình thường, rồi nam MC rủ cô đi chơi. Đi một vài lần anh nhận thấy đây chính là người phụ nữ dành cho mình và phải mất hơn 6 tháng “cưa cẩm” thì cô mới nhận lời. 


Thành Trung chia sẻ thêm, gia đình Ngọc Hương ban đầu cũng hơi e ngại khi con gái yêu nghệ sĩ. Nhưng rất may, anh có sự chân thành nên đã được gia đình bạn gái tin tưởng. Bố mẹ cô rất hiện đại, không xem trọng quá khứ hay bất cứ điều gì, chỉ mong con gái được hạnh phúc và tin tưởng sự lựa chọn của con. 

Trước Tết, Thành Trung có gây tò mò khi khẳng định sẽ đám cưới sau Tết. Mới đây nhất, anh xác nhận mình và bạn gái sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 3. Nam MC tiết lộ, cả hai đã chụp ảnh cưới gần xong và chỉ còn một bộ ảnh cuối là sẽ hoàn tất. Còn về thời gian diễn ra lễ cưới và địa điểm tổ chức, Thành Trung muốn giữ bí mật.


Bạn gái Thành Trung tên thật là Nguyễn Ngọc Hương, sinh năm 1991 và là một tiếp viên hàng không xinh đẹp, quyến rũ. Ngoài công việc chính, Ngọc Hương còn kinh doanh thời trang và trang cá nhân của cô có tới hàng nghìn lượt người theo dõi giống bạn trai.

Theo thethaovavanhoa.vn


MC Thành Trung bạn gái Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao