MC Thành Trung và vợ 9X bí mật làm lễ hằng thuận tại chùa

Hôm 13/3 vừa qua, Thành Trung và vợ 9X Ngọc Hương đã bí mật làm lễ hằng thuận tại ngôi chùa ở thủ đô.

Sau lễ đính hôn được tổ chức theo nghi lễ truyền thống hôm 21/2 vừa qua, 21 ngày sau, MC Thành Trung đã bí mật tổ chức lễ hằng thuận với vợ 9X tại một ngôi chùa lớn ở Hà Nội.

Theo đó, những hình ảnh đầu tiên trong buổi lễ được bà xã của MC The Remix bật mí trên trang cá nhân cùng lời thông báo: "Cuối cùng thì ngày này cũng đến... Ngày chúng mình chính thức nên duyên vợ chồng".


"Cuối cùng thì ngày này cũng đến... Ngày chúng mình chính thức nên duyên vợ chồng", bà xã Thành Trung hạnh phúc thông báo.

 

Qua hình ảnh cho thấy, chú rể Thành Trung diện vest bảnh bao trong khi cô dâu mặc áo dài thêu họa tiết dịu dàng tới nơi làm lễ. Buổi lễ hằng thuận của đôi trai tài gái sắc có sự góp mặt của gia đình và một số bạn bè thân thiết.

Cô dâu Ngọc Hương chia sẻ, trước Phật Tổ, gia đình, bạn bè... vợ chồng cô đã nguyện ước trọn đời bên nhau. "Trước Phật Tổ từ bi chứng giám, bên bố mẹ và những người thân yêu nhất, vợ chồng chúng con xin nguyện thề hẹn ước trọn đời bên nhau... A di đà phật", cô dâu của Thành Trung hạnh phúc nói.
 


Trước Phật Tổ, gia đình, bạn bè, vợ chồng Trung - Hương đã nguyện ước trọn đời bên nhau.


Sau lễ hằng thuận, cả hai chính thức nên duyên vợ chồng.
 

Trước đó, hôm 21/2 vừa qua, Thành Trung và bạn gái 9X - Ngọc Hương đã bí mật làm lễ đính hôn tại tư gia sau 4 năm yêu đương mặn nồng. Lễ ăn hỏi tổ chức theo nghi thức truyền thống, đơn giản kín đáo với sự chứng kiến của hai bên gia đình, bạn bè thân thiết.

 


Thành Trung hân hoan chụp hình bên sính lễ chuẩn bị đi hỏi vợ


Gia đình hai bên trao trao nhận sính lễ tác hợp cho đôi uyên ương


Cô dâu chú rể cười thoải mái trong ngày trọng đại


Vợ chồng Thành Trung - Ngọc Hương bên bố mẹ và em trai cô dâu


Đôi trai tài gái sắc lưu lại kỷ niệm trong ngày trọng đại bên gia đình và bạn bè thân thiết.


Thành Trung - Ngọc Hương bên đội hình trai thanh, gái tú đón nhận sính lễ.


 

 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-thanh-trung-va-vo-9x-bi-mat-lam-le-hang-thuan-tai-chua-n-114459.html

Ngọc Hương MC Thành Trung Thành Trung

Tin tức mới nhất