MC Thảo Vân sẽ trở lại 'Táo Quân' 2023

MC Thảo Vân cho biết năm nay, "Táo Quân" kỷ niệm 20 năm phát sóng nên chắc chắn cô phải có mặt.

Cứ mỗi dịp gần Tết Nguyên đán, khán giả trên khắp cả nước lại nô nức đón chờ chương trình Táo Quân như một dịp để ôn lại những điều đáng nhớ nhất trong năm cũ. Có thể nói, Táo Quân đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong ngày 30 Tết.

Bên cạnh sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ quen thuộc như Quốc Khánh, Chí Trung, Công Lý, Quang Thắng, Xuân Bắc, Vân Dung, Tự Long... thì MC Thảo Vân cũng là một người đồng hành cùng chương trình từ những số phát sóng đầu tiên.

MC Thảo Vân sẽ trở lại Táo Quân 2023-1

MC Thảo Vân là mảnh ghép quan trọng của chương trình, với vai trò chào kết và thay mặt ê-kíp thực hiện gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả.

Thế nhưng trong chương trình năm ngoái, bên cạnh NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc, MC Thảo Vân cũng vắng mặt. Nguyên nhân là do Táo Quân 2022 thay đổi format. Nữ MC đã bật khóc khi không nhận được nhiệm vụ quan trọng từ ekip sản xuất. 

MC Thảo Vân sẽ trở lại Táo Quân 2023-2

"Năm nay, do format mới nên sẽ không có chào kết nữa, thế nên mình không xuất hiện vào phút cuối của chương trình để nói lời chúc Năm mới đến mọi người. Việc này có lẽ ekip cũng đã bàn nhiều nên mới quyết vào phút chót chứ lúc đầu mình vẫn nhận lịch ghi hình Táo. Khi được báo sẽ thôi không xuất hiện thật sự nước mắt dâng lên đấy, làm sao không được, khi chương trình đã là cái gì đó quá quá thân thương với mình trong 19 năm qua…", MC Thảo Vân từng chia sẻ.

MC Thảo Vân sẽ trở lại Táo Quân 2023-3

Năm nay người hâm mộ có thể vui mừng khi mới đây MC Thảo Vân chính thức xác nhận trở lại Táo Quân 2023. Trả lời trên Dân Trí, nữ MC cho biết năm nay Táo Quân kỷ niệm 20 năm phát sóng, lại là một chương trình lớn nên chắc chắn cô phải có mặt.

Như vậy với việc bộ ba NSND Công Lý, NSƯT Xuân Bắc, MC Thảo Vân đều sẽ có mặt tại Táo Quân năm nay khiến khán giả ngày càng háo hức chờ mong đến ngày chương trình lên sóng.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-thao-van-se-tro-lai-tao-quan-2023-n-330712.html

MC Thảo Vân Táo quân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao