MC thời tiết Mai Ngọc 'tập dượt' chuẩn bị kỷ niệm tròn 1 năm ngày cưới

Mai Ngọc hé lộ tiết mục đặc biệt sẽ trình diễn trong kỷ niệm 1 năm ngày cưới vào 2/12 tới đây.

Mai Ngọc được công chúng nhớ đến khi là MC Dự báo thời tiết xinh đẹp, tài năng của Đài truyền hình Việt Nam. Trước khi đầu quân vào đội ngũ BTV nhà đài, Mai Ngọc còn là một hot girl đình đám của Hà thành cùng nhiều cái tên như Mi Vân, Vân Hugo, Hoàng Thùy Linh…

MC thời tiết Mai Ngọc tập dượt chuẩn bị kỷ niệm tròn 1 năm ngày cưới-1
Nữ MC xinh đẹp Mai Ngọc.

Giữa đỉnh cao sự nghiệp, nữ MC 9X khiến công chúng ngưỡng mộ khi nên duyên cùng doanh nhân Hoài Nam. Chồng cô là chủ một công ty tổ chức sự kiện và chuỗi nhà hàng buffet nổi tiếng tại Hà Nội.

Trải qua 10 năm yêu thương và tìm hiểu, Hoài Nam - Mai Ngọc chính thức nên duyên vợ chồng vào ngày 2/12/2016. Đám cưới cặp đôi được tổ chức hoành tráng tại chính công ty của chồng cô. Trong ngày trọng đại của cuộc đời, Hoài Nam dành lời ngọt ngào gửi đến bà xã: "Em là người đầu tiên và là số một. Anh chỉ tặng em số một mà thôi: một, mười một, một trăm mười một, một đời, một kiếp yêu em".

MC thời tiết Mai Ngọc tập dượt chuẩn bị kỷ niệm tròn 1 năm ngày cưới-2
Ảnh cưới đẹp long lanh của MC thời tiết và ông xã doanh nhân.

Phải gần một tháng nữa mới tròn một năm kỷ niệm ngày cưới của cặp đôi, song mới đây Mai Ngọc đã hân hoan chia sẻ niềm vui sớm với mọi người. Cụ thể trên Facebook cá nhân, bà xã doanh nhân Hoài Nam hào hứng đăng tải clip trổ tài chơi piano một đoạn nhỏ hành khúc đám cưới tên Wedding Song.

Đặc biệt, bằng kỹ xảo cô còn cắt ghép một bên là hình ảnh ngồi chơi đàn, bên còn lại là clip ghi lại giây phút cặp đôi bước vào lễ đường trong ngày cưới. Đính kèm video, nữ MC nhà đài bộc bạch: "Chưa đến 1 tháng nữa là chính thức tròn 1 năm đi lấy chồng. Mới học được nửa bài, sẽ cố gắng học xong trước ngày tròn một năm".


MC Mai Ngọc trổ tài chơi piano.

Dòng chia sẻ mới đây của Mai Ngọc nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Bên cạnh những lời khen về nhan sắc ngày càng xinh đẹp, nhiều người mong chờ sớm đến ngày kỷ niệm chính thức của cặp đôi để được nghe MC chơi đầy đủ bản nhạc.

Vốn là người sống kín tiếng, Mai Ngọc rất ít khi nói về người bạn đời. Trong một lần hiếm hoi chia sẻ với truyền thông, Mai Ngọc bật mí giữa cô và ông xã có rất nhiều nét tương đồng. "Nếu người đó không giống với những gì tôi mong muốn thì khó có thể yêu thương nhau.

Tuy nhiên, chẳng có ai là hoàn hảo cả. Bản thân tôi và anh ấy cũng vậy. Cả hai đều đang cố gắng thay đổi bản thân để khi bên nhau sẽ cảm thấy hòa hợp, cũng như bổ sung cho nhau những điều còn thiếu", hot girl Dự báo thời tiết tâm sự.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


MC truyền hình Hot Girl Mai Ngọc

Tin tức mới nhất