Sau loạt clip mặc bikini gây tranh cãi, cuối cùng MC Thu Hằng vẫn mặc đồ bơi nhưng 'kín' hơn nhiều

Lần xuất hiện mới đây của Thu Hằng đã nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người xem.

Sau Nóng cùng World Cup của VTV gây ra nhiều ý kiến trái chiều khi để dàn hot girl trẻ trung, xinh đẹp nhưng thiếu kiến thức về bóng đá lên sóng truyền hình, mới đây một chương trình khác của K+ đang gây bão không kém mang tên "Tiên tri nước Nga". Theo đó, thay vì mặc những bộ đồ thể thao khỏe khoắn khi bình luận thể thao thì MC của chương trình lại mặc bikini xuất hiện trước đông đảo khán giả.


MC Thu Hằng vẫn xuất hiện trong trang phục đồ bơi nhưng đã kín hơn nhiều.

Cụ thể, MC có tên Thu Hằng đã mặc bikini quấn thêm chiếc khăn mỏng quay hình ở hồ bơi với màn dự đoán tỉ số các trận đấu cùng một chú hải cẩu. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự thích thú, không ít bình luận phản ứng cho rằng đây là trang phục phản cảm.

Trước khi nổi tiếng là "người đẹp diện bikini bình luận bóng đá", cô gái này là một trong số ít các nữ MC thể thao được khán giả yêu mến khi có lối dẫn linh hoạt tại các giải đấu lớn như cúp C1 Châu Âu, giải Ngoại hạng Anh.


Một trong những lần lên sóng gây tranh cãi của Thu Hằng trước đó.

Sau nhiều ý kiến trái chiều nổ ra, lần lên sóng mới đây của Thu Hằng đã làm dịu bớt dư luận. Thay vì diện trang phục biniki 2 mảnh, lần này Hoa khôi sinh viên Hà Nội năm 2015 vẫn xuất hiện trong trang phục đồ bơi nhưng kín đáo hơn nhiều. Clip dự đoán trận Bồ Đào Nha và Iran thu hút hơn 25.000 lượt xem trực tuyến trên trang Fanpage chính thức của kênh truyền hình K+ sau vài tiếng.

Trước đó, Thu Hằng cho biết thời gian vừa qua cô nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Tuy nhiên, đứng trước những bình luận tiêu cực dành cho bản thân và ê-kíp, MC 9X cảm thấy rất buồn. Thu Hằng khẳng định cô không sử dụng việc này để đánh bóng tên tuổi.

Xem thêm: Đáp án đề thi THPT quốc gia 2018


T.H
Theo Vietnamnet


World Cup 2018 sống trẻ MC truyền hình

Tin tức mới nhất