MC tuyển chồng lần đầu tiết lộ chuyện bầu bí nhận 'cơn bão' chúc mừng

Sau hơn 1 năm về chung một nhà, mới đây Như Quỳnh khiến người hâm mộ vui mừng khi tiết lộ chuyện mang thai.

Ngày 19/5/2017, Ngô Như Quỳnh (nickname Quỳnh Scarlett) gây chú ý khi đăng tải thông tin kén chồng trên Facbook cá nhân. Theo tiêu chuẩn, chồng cô phải nằm trong độ tuổi từ 35 đến 40, sống tại Sài Gòn hoặc miền Trung (từ Đà Nẵng trở vào), học vấn từ đại học trở lên, giỏi tiếng Anh, công việc ổn định, có nhà, có xe,...

Đặc biệt, người đàn ông này phải cơ thể săn chắc, không bụng to, ăn mặc tươm tất, siêng tập thể dục, sống điều độ, đi ngủ sớm, không hôi nách, hôi miệng, không ở bẩn, uống rượu vừa phải và tuyệt đối không hút thuốc.

MC tuyển chồng lần đầu tiết lộ chuyện bầu bí nhận cơn bão chúc mừng-1
Bài đăng tuyển chồng gây sốt của Như Quỳnh.

Sau 1 tháng kiếm tìm, cuối cùng Như Quỳnh đã "tuyển" được người chồng đúng ý. Theo tìm hiểu, chồng cô tên Michael Nguyễn. Anh không chỉ đáp ứng đầy đủ điều kiện cô đã đưa ra mà còn vượt "chỉ tiêu" từ tài chính, học vấn cho đến tính cách.

Nữ MC tiết lộ, Michael Nguyễn đã thầm yêu Như Quỳnh từ lâu nhưng không đủ can đảm bày tỏ tình cảm. Khi biết cô đăng tin tuyển chồng, vì sợ mất người thương nên đã quyết định cầu hôn vào ngày 4/6/2017.

Về phần Như Quỳnh, cô thừa nhận chỉ thực sự nảy sinh tình yêu với ông xã sau khi hai người quyết định tiến tới hôn nhân. Cặp đôi tổ chức đám cưới vào ngày 24/6/2017 tại bãi biển La Gi (Bình Thuận). 

MC tuyển chồng lần đầu tiết lộ chuyện bầu bí nhận cơn bão chúc mừng-2
Như Quỳnh cười hạnh phúc bên chồng trong ngày cưới.


Clip ghi lại toàn cảnh đám cưới lãng mạn của MC Như Quỳnh.

Sau hơn 1 năm về chung một nhà, mới đây Như Quỳnh khiến người hâm mộ vui mừng khi tiết lộ chuyện mang thai. Trên Facebook, cô đăng tải khoảnh khắc bụng bầu vượt mặt trong trang phục bikini quyến rũ. Kèm với đó là lời chia sẻ: "Cứ đi rồi sẽ đến, cứ gõ cửa sẽ mở. Chào một chương mới, một thử thách mới, một trải nghiệm mới của cuộc đời tôi. 10 giờ ngày 10/10 - ngày đẹp báo tin lành".

Ngay khi thông báo lên chức, Như Quỳnh đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Trước tình cảm của mọi người, nữ MC cho biết rất hạnh phúc: "Nghĩ cũng vui. Báo có bầu mà hơn báo tin trúng số, mua nhà, mua xe, lên chức, tăng lương hay báo lấy được chồng. Ngàn like với mấy trăm comment đã đành, inbox cũng nghẽn luôn".

MC tuyển chồng lần đầu tiết lộ chuyện bầu bí nhận cơn bão chúc mừng-3
Như Quỳnh khoe vẻ đẹp nóng bỏng khi mang bầu.

Ngô Như Quỳnh (SN 1984) tại Phú Yên. Cô tốt nghiệp Đại học Sư phạm TP HCM, từng đoạt giải Én bạc cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình HTV 2018 và trở thành biên tập viên của HTV mảng phim truyền hình.

Hiện Như Quỳnh đảm nhận vai trò MC chính của HTV. Cô ghi dấu ấn với lối dẫn tự nhiên trong nhiều chương trình do tự mình biên tập nội dung như Đàn ông nói, Chuyện đêm muộn, Bật mí phim truyền hình, Tình ca Việt...

Như Quỳnh cũng chính là tác giả của hai cuốn tiểu thuyết Ngoại tình với cô đơn Tất cả em cần là tình yêu.

MC tuyển chồng lần đầu tiết lộ chuyện bầu bí nhận cơn bão chúc mừng-4
Có thể thấy, dù đang bầu bí nhưng Như Quỳnh vẫn giữ được vẻ đẹp xinh tươi vốn có.

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


MC truyền hình

Tin tức mới nhất