McDonald’s Việt Nam ra mắt dịch vụ giao hàng 24/7

McDonald’s Việt Nam vừa đưa vào hoạt động dịch vụ giao hàng 24/7 McDeliveryTM với quy trình đặt hàng hiện đại, tiện lợi, đơn hàng được xử lý chính xác, phục vụ trong thời gian cam kết cùng đội ngũ giao nhận được đào tạo chuyên nghiệp.

McDeliveryTM là loại hình dịch vụ giao hàng chuyên biệt được phát triển và vận hành bởi McDonald’s toàn cầu, hoạt độngthông qua 2 hình thức: ứng dụng “McDelivery Vietnam” trên điện thoại thông minh (cho cả 2 hệ điều hành IOS và Android) và website giao hàng điện tử https://mcdelivery.vn.
Khác với loại hình đặt hàng và giao nhận truyền thống thông qua tổng đài điện thoại, việc áp dụng cách thức đặt hàng online này không chỉ giúp giảm thiểu sai sót, rút ngắn thời gian thực hiện mà còn tạo sự thuận tiện và dễ dàng hơn cho đại đa số thực khách khi công nghệ internet và smartphone ngày càng trở nên thân thuộc trong cuộc sống.

McDonald’s Việt Nam ra mắt dịch vụ giao hàng 24/7-1

Dịch vụ McDeliveryTM cam kết mang đến trải nghiệm thưởng thức bữa ăn ngon một cách thoải mái, nhanh chóng cho khách hàng nhờ đội ngũ giao nhận chuyên nghiệp, được đào tạo kĩ lưỡng về kĩ năng chuyên môn, chất lượng phục vụ cùng khả năng xử lý tình huống theo đúng tiêu chuẩn của McDonald’s toàn cầu. Phương tiện, trang thiết bị dùng trong quy trình giao nhận cũng được nhập khẩu và trang bị theo quy chuẩn toàn cầu của thương hiệu nhằm đảm bảo chất lượng, hương vị cũng như mức độ hài lòng khi món ăn đến tay khách hàng. Bên cạnh đó, McDelivery phục vụ 24/7 còn đáp ứng thời gian giao nhận nhanh chóng ,đặc biệt cam kết trong vòng 20 phút tính từ thời gian đặt hàng đến khi khách nhận tại một số khu vực.

McDonald’s Việt Nam ra mắt dịch vụ giao hàng 24/7-2

Ông Nguyễn Huy Thịnh, Giám đốc điều hành của McDonald’s Việt Nam chia sẻ: “Sau hơn 03 năm chính thức gia nhập thị trường thức ăn nhanh đầy sôi động tại Việt Nam, chúng tôi mong muốnngày càng tiếp tục nâng cao và hoàn thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho thực khách Việt.  Đưa dịch vụ giao hàng McDeliveryTM vào phục vụ khách hàng là một cột mốc quan trọng của thương hiệu McDonald’s trong lộ trình phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam”.

Cũng theo ông Thịnh, với kế hoạch phát triển nhà hàng McDonald’s trên phạm vi toàn quốc sắp tới, hệ thống dịch vụ và mạng lưới giao nhận McDeliveryTM trong tương lai cũng sẽ được mở rộng để có thể phục vụ tối đa nhu cầu cũng như mong đợi của người tiêu dùng.

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mcdonalds-viet-nam-ra-mat-dich-vu-giao-hang-247-n-139368.html

Tin tức mới nhất