McLaren Senna GTR bản giới hạn giá 1,5 triệu USD

McLaren vừa cho ra mắt siêu xe mạnh nhất trong lịch sử của hãng với số lượng chỉ 75 chiếc cùng mức giá ngất ngưỡng 1,5 triệu USD.

McLaren Senna GTR bản giới hạn giá 1,5 triệu USD-1
Tại Geneva Motor Show năm nay, siêu xe McLaren đã mang đến chiếc Senna GTR - được mệnh danh là chiếc McLaren mạnh nhất mọi thời đại (không kể xe đua F1).

McLaren Senna GTR bản giới hạn giá 1,5 triệu USD-2
McLaren Senna GTR là phiên bản đường đua của hypercar Senna vừa ra mắt cách đây không lâu. Senna GTR là mẫu xe thứ ba của McLaren được gắn mác GTR sau F1 GTR và P1 GTR.

McLaren Senna GTR bản giới hạn giá 1,5 triệu USD-3
So với bản thường, Senna GTR được bổ sung những chi tiết carbon kích thước lớn nhằm tăng tính khí động học của chiếc xe. Chắn bùn bánh sau cũng được tùy chỉnh để có thể gia tăng lực ép xuống mặt đất hơn so với phiên bản gốc.

McLaren Senna GTR bản giới hạn giá 1,5 triệu USD-4
Cánh gió cố định cỡ lớn ở phía sau giúp McLaren Senna GTR tạo ra lực ép xuống mặt đường đạt mức 1.000 kg, lớn hơn 200 kg so với McLaren Senna nguyên bản.

McLaren Senna GTR bản giới hạn giá 1,5 triệu USD-5
Làm nên sức mạnh của Senna GTR là khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít tương tự nguyên bản nhưng được tinh chỉnh để sản sinh công suất 814 mã lực, mạnh hơn khá nhiều so với con số 789 mã lực của Senna nguyên bản.

McLaren Senna GTR bản giới hạn giá 1,5 triệu USD-6
McLaren chỉ sản xuất 75 chiếc Senna GTR. Vì vậy, giá bán của siêu xe này cũng không rẻ - 1,5 triệu USD.

Theo Zing


siêu xe

Tin tức mới nhất