Mẹ Bích Phương phản ứng 'lầy lội' không ngờ khi trai lạ ngỏ lời xin cưới con gái

Mẹ ruột của nữ ca sĩ lại khiến cư dân mạng cười nắc nẻ khi chia sẻ tin nhắn của một chàng trai gửi cho mình. Chàng trai này cho biết đã... phải lòng Bích Phương và nằng nặc xin cưới.

Bích Phương nổi tiếng trong showbiz Việt với biệt danh "thánh lầy". Nhưng không hẳn nhiên mà có, tính cách đặc trưng của nữ ca sĩ được cho là sự kế thừa hoàn hảo từ 2 bậc phụ huynh - những người trung tuổi nhưng vẫn rất yêu đời và "lầy lội". 

Mới đây, mẹ ruột của nữ ca sĩ lại khiến cư dân mạng cười nắc nẻ khi chia sẻ tin nhắn của một chàng trai gửi cho mình. Chàng trai này cho biết đã... phải lòng Bích Phương và nằng nặc xin cưới.

Mẹ Bích Phương phản ứng lầy lội không ngờ khi trai lạ ngỏ lời xin cưới con gái-1
Phản ứng của mẹ Bích Phương trước tin nhắn xin cưới con gái.

Nội dung tin nhắn của chàng trai nọ: "Con chào mẹ vợ ạ. Con lỡ phải lòng Bùi Bích Phương nhà mẹ rồi, cũng vài năm rồi ạ. Con thoát không nổi cảnh này. Mẹ giúp con gả Bùi Bích Phương để cho con nuôi và che chở nhé. Chúc mẹ vợ ngủ thật ngon ạ"

Thấy vậy, mẹ Bích Phương phản ứng: "Nó còn đang drama. Tao mợt quá à". Drama là cách chơi chữ của đấng sinh thành bởi sản phẩm âm nhạc mới nhất của Bích Phương có tên Drama Queen (tạm dịch: Nữ hoàng thị phi). 

Có vẻ như bà mẹ đã muốn con gái "xuất chuồng" lắm rồi nhưng cô nàng kia chỉ mải mê làm điều mình thích chứ đâu có quan tâm đến chuyện lấy chồng. 

Mẹ Bích Phương phản ứng lầy lội không ngờ khi trai lạ ngỏ lời xin cưới con gái-2

Phía dưới phần bình luận, một người quen nhắn nhủ tới mẹ Bích Phương: "Ngày xưa nó với thằng Đông đen thích nhau, giờ thằng đấy hình như thằng đấy vẫn ế như nó. U đừng lo"

Phụ huynh nữ ca sĩ than thở ngay: "Lo sao không lo. Tao già vậy còn chưa có thằng nào tặng quà 20/10, chờ tao chết à".

Mẹ Bích Phương phản ứng lầy lội không ngờ khi trai lạ ngỏ lời xin cưới con gái-3
Mẹ Bích Phương rất "đau đầu" chuyện lấy chồng của con gái.

Đây không phải lần đầu tiên mẹ ruột nữ ca sĩ phàn nàn về chuyện con gái đã 29 tuổi mà vẫn ế. Trong một lần đi đám cưới nhà người ta, phụ huynh Bích Phương đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Tao chỉ là bà bê tráp cho đám cưới nhà người ta thôi"

Mẹ Bích Phương phản ứng lầy lội không ngờ khi trai lạ ngỏ lời xin cưới con gái-4

Thấy mẹ có vẻ như ẩn ý "chọc ngoáy" đến mình, Bích Phương vào đáp trả ngay: "Mệt mỏi cuộc sống này quá rồi, giờ còn bỏ qua khâu nói xa xôi mát mẻ tương thẳng vào mặt con gái nữa. Bê tráp hộ nhưng cười vẫn xinh lắm môi xinh hé nụ cười xinh hãy luôn cười như thế mẹ yêu nhé con chưa lấy chồng đâu đừng giục nữa, bai".

Tuyên bố "chưa lấy chồng đâu", Bích Phương lập tức nhận phải nhận phản ứng cực "gắt" từ bà mẹ "lầy lội": "Ê mày nhột nhanh nhờ. Cái gì cũng nhanh thế có phải tốt không, có thấy mặt ông bỏ tiền vào tráp kia héo rồi không?"

Mẹ Bích Phương phản ứng lầy lội không ngờ khi trai lạ ngỏ lời xin cưới con gái-5
Mẹ Bích Phương phản ứng cực "gắt" khi con gái tuyên bố chưa lấy chồng.

Mẹ Bích Phương phản ứng lầy lội không ngờ khi trai lạ ngỏ lời xin cưới con gái-6
Bài ca "năm mới lại đến tao vẫn chưa có cháu ngoại" đã từng được mẹ Bích Phương "hát" một lần.

Mẹ Bích Phương phản ứng lầy lội không ngờ khi trai lạ ngỏ lời xin cưới con gái-7
Tủi thân khi con gái mình là "ế nữ quốc dân".

Mẹ Bích Phương phản ứng lầy lội không ngờ khi trai lạ ngỏ lời xin cưới con gái-8
"Có đứa rước cho đã tốt"...


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-bich-phuong-phan-ung-lay-loi-khi-trai-la-xin-cuoi-con-gai-n-167276.html

Bích Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao