'Mẹ bỉm sữa' Lâm Tâm Như đốn tim fan với loạt ảnh trẻ đẹp ngỡ ngàng

Lâm Tâm Như một lần nữa được khen ngợi hết lời với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp trên tạp chí.

Vốn nổi tiếng là một trong những mỹ nhân trẻ lâu của làng giải trí Hoa ngữ, Lâm Tâm Như luôn khiến nhiều cư dân mạng tò mò bí quyết giữ gìn sắc đẹp của mình. Mới đây, sau khi sinh con đầu lòng, Lâm Tâm Như tiếp tục xuất hiện trên một tạp chí danh tiếng, "bà mẹ bỉm sữa" gây ấn tượng với ngoại hình trẻ đẹp đầy nữ tính bất chấp tuổi tác.


Vẻ ngoài trẻ đẹp của Lâm Tâm Như khiến nhiều người mê mẩn


Bà mẹ một con quyến rũ trong chiếc áo trễ vai hờ hững


Cận cảnh nhan sắc của Lâm Tâm Như

Mặc dù đã kết hôn được gần một năm và đã sinh con đầu lòng, song dường như Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn phải chịu đựng nhiều tin đồn thất thiệt bủa vây. Mới đây vợ chồng diễn viên tiếp tục bị đồn kết hôn giả, dẫn tới việc công ty quản lý của Hoắc Kiến Hoa là Hoa Kiệt phải nhờ đến pháp luật và khởi kiện những người tung tin đồn thất thiệt.

Hoa Kiệt cũng khẳng định Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã làm thủ tục kết hôn theo luật vào năm 2016, đồng thời cả hai đã cùng nhau có một chuyến du lịch ấm áp tại Nhật Bản vào đầu tháng qua.
 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-bim-sua-lam-tam-nhu-don-tim-fan-voi-loat-anh-tre-dep-ngo-ngang-n-120493.html

Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất