Mẹ chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng: 'Nếu con dâu thực sự yêu Cương, hãy để nó ra ngoài kiếm đứa con'

"Trong thâm tâm tôi luôn nghĩ, nếu thực sự con dâu có tình cảm với con mình thì hãy để Cương ra ngoài 'kiếm' một đứa con", mẹ chú rể nói.

Sau khi gây xôn xao bằng chuyện tình lệch tuổi cùng đám cưới lãng mạn vào ngày 20/9 vừa qua, chị Lê Thị Thu Sao (61 tuổi) và anh Triệu Hoa Cương (26 tuổi) tiếp tục nhận về rất nhiều quan tâm. Bên cạnh lời chúc phúc, nhiều người cho rằng chú rể 26 tuổi "lấy vợ già" chỉ vì "căn nhà 6 tầng, quán cà phê và tiệm spa".

Nhận về nhiều ý kiến trái chiều, cặp đôi đã thẳng thắn đối đáp lại. Cả hai khẳng định không quan tâm đến những gì dư luận đang bàn tán.

Mẹ chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng: Nếu con dâu thực sự yêu Cương, hãy để nó ra ngoài kiếm đứa con-1
Chuyện tình cặp đôi chênh lệch nhau tới 35 tuổi ở Cao Bằng thu hút sự quan tâm của dư luận hơn 2 tháng qua.

"Quyết định về chung một nhà là do cả hai cùng tự nguyện. Dù bị dư luận lên án, chỉ trích chúng tôi cũng quyết định đi theo tiếng gọi con tim. Lần đầu tiên gặp cô ấy, tôi đã thấy rất hòa hợp từ cách nói chuyện cho đến tính cách. 

Vợ tôi hơn tuổi nhưng cũng là phụ nữ, cần được yêu thương chăm sóc giống bao người phụ nữ khác. Tôi chỉ cần đem lại niềm hạnh phúc cho vợ tôi là vui rồi", anh Hoa Cương khẳng định.

Mới đây, "cặp đôi đũa lệch" ở Cao Bằng tiếp tục nhận nhiều quan tâm khi mẹ của chú rể Hoa Cương chia sẻ về mối quan hệ với con dâu 61 tuổi. Mẹ của anh Cương năm nay 55 tuổi, kém con dâu 6 tuổi, là người dân tộc Nùng. Bà kể trước đây, con trai mình từng dẫn vài cô gái trẻ về nhà giới thiệu nhưng bố mẹ không ưng vì còn quá nhỏ, chưa làm vợ được.


Mẹ anh Hoa Cương trải lòng. (Nguồn: An Ninh Thế Giới)

Sau một thời gian đi làm ăn xa, Cương dắt về một người phụ nữ lớn tuổi. "Lúc đầu, tôi tưởng con trai đưa bạn làm ăn về thăm nhà. Tôi cứ nghĩ, sau này người đó sẽ trở thành mẹ nuôi của con trai út. Không ngờ, đó lại là con dâu của mình.

Tháng 6 âm lịch vừa qua, con trai yêu cầu chúng tôi tổ chức đám cưới nhưng cả tôi và chồng đều phản đối bởi 'lấy vợ thế này không sinh cháu cho bố mẹ được'. Bẵng đi một thời gian, Cương không về nhà mà ở bên gia đình nhà vợ.

Một thời gian sau, Cương đi đăng kí kết hôn nhưng không cho bố mẹ biết. Trong một lần tình cờ đi làm thuê trên xã, tôi mới biết chuyện. Khi về tiếp xúc, tôi thấy con dâu là người hiền lành, tử tế. Tôi rất thương nó, nếu không thương tôi đã không tổ chức đám cưới cho chúng rồi", người phụ nữ 55 tuổi cho hay.

Mẹ chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng: Nếu con dâu thực sự yêu Cương, hãy để nó ra ngoài kiếm đứa con-2Mẹ chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng: Nếu con dâu thực sự yêu Cương, hãy để nó ra ngoài kiếm đứa con-3
Thời điểm hiện tại, chị Thu Sao và mẹ chồng có mối quan hệ rất tốt. (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi kết hôn, ai cũng nghĩ anh Hoa Cương vì tiền bạc nên mới lấy vợ hơn tuổi, tuy nhiên mẹ của anh lại nghĩ khác.

"Tiền của chúng làm ra thì để chúng cất giữ. Vợ chồng tôi còn đủ sức khỏe sao phải phụ thuộc. Trong thâm tâm tôi luôn nghĩ, nếu thực sự con dâu có tình cảm với con mình thì hãy để Cương ra ngoài 'kiếm' một đứa con. Nhưng sau này, con trai út quyết định thế nào vợ chồng tôi cũng luôn ủng hộ", mẹ chú rể trẻ 26 tuổi trải lòng.

T.H
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất