'Mẹ chồng' Lan Hương chấp nhận 'sống chung với lũ' dù bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo

Không có cách nào ngừng việc hình ảnh của mình bị mang ra làm mẫu quảng cáo một cách hồn nhiên, bà mẹ chồng đình đám - NSND Lan Hương - thú nhận giờ đây, cô đành sống chung với lũ.

Gần 1 năm kể từ sau sức nóng Sống chung với mẹ chồng, NSND Lan Hương vẫn là nhân vật có sức hút. Nhất là đối với các nhãn hàng, đơn vị kinh doanh... thì bà mẹ chồng này đã trở thành thương hiệu giúp họ "ăn nên làm ra".

Từng bày tỏ quá nhiều lần bị lợi dụng hình ảnh không xin phép cho việc "mua nhà... để thoát khỏi mẹ chồng"; "mua chăn ga gối đệm để... sống riêng với mẹ chồng"; cho đến "tẩy lông nách để... không bị mẹ chồng soi"..., NSND Hương Lan chia sẻ, cô lắm khi "buốt cả đầu" vì hình ảnh của mình xuất hiện dày đặc trên các phương tiện quảng cáo, nhất là mạng xã hội Facebook. 

Mẹ chồng Lan Hương chấp nhận sống chung với lũ dù bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo-1
Vai bà Phương trong "Sống chung với mẹ chồng" đã đem về thành công nhưng cũng không ít rắc rối cho NSND Lan Hương.

"Người tiêu dùng cần chú ý bởi đó không phải là trang cá nhân của tôi. Tôi không quảng cáo sản phẩm và hình ảnh tôi gắn trên đó chỉ là hàng fake thôi", bà mẹ chồng đình đám màn ảnh cho biết.

"Có nhiều lần, tôi phải trực tiếp gọi đến cơ sở quảng cáo nói rất chân tình để các bạn rút hình ảnh của tôi xuống, bởi tôi không muốn tạo sự hiểu lầm với công chúng. Nếu sản phẩm đó tốt thì không sao, cứ coi tôi giúp ích được cho người bán hàng đi nhưng nếu chẳng may sản phẩm ấy kém chất lượng, sẽ rất tội cho tôi khi bị mọi người hiểu lầm tôi quảng cáo cho một thương hiệu lởm", NSND Hương Bông chia sẻ. 

Mẹ chồng Lan Hương chấp nhận sống chung với lũ dù bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo-2

Cũng trong lời nhắn của mình, nữ nghệ sĩ cho rằng các nhãn hàng hãy tự tin với sản phẩm của chính mình chứ đừng dựa dẫm vào danh tiếng người khác. "Nếu bạn bán mặt hàng tốt và thực sự có tâm với nó, chắc chắn bạn sẽ thành công mà không cần nhờ vào ai", cô nói.

Nói là vậy song kể từ sau vai diễn đình đám, dù đã nỗ lực can thiệp thậm chí chia sẻ công khai với truyền thông hòng chấm dứt việc mình bị lạm dụng danh tiếng, song tới lúc này, nghệ sĩ Lan Hương bảo: "Thôi đành sống chung với lũ chứ thực sự không thể kiểm soát được việc hôm nay đơn vị này, ngày mai nhãn hàng kia cứ vô tư dùng ảnh của tôi cho mục đích bán hàng. Đành chờ đợi ở họ sự tự giác và tôn trọng nghệ sĩ vậy".

NSND Lan Hương, còn gọi là Hương Bông được biết đến rầm rộ kể từ sau vai diễn bà mẹ chồng khó tính trong bộ phim truyền hình đình đám Sống chung với mẹ chồng. Dù từng gặt hái nhiều giải thưởng điện ảnh trong và ngoài nước, song phải cho đến nhân vật bà Phương, nghệ sĩ Lan Hương mới thực sự như "quả bom phát nổ".

Vào tháng 9 năm 2017, nhiều người đã thắc mắc về sự vắng mặt của NSND Lan Hương trong cả thảm đỏ lẫn hoạt động công bố giải của VTV Awards 2017 mặc dù trước đó cô được mời quay trailer giới thiệu giải thưởng.

Mẹ chồng Lan Hương chấp nhận sống chung với lũ dù bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo-3
Nhắc lại những ồn ào với VTV Awards 2017, NSND Lan Hương cho biết mình không bao giờ để bụng và coi đó là điều bình thường.

Vào thời điểm đó, NSND Lan Hương từng tâm sự: "Có lẽ do hội trường quá chật chội nên tôi không được mời. Lúc chiều có một bạn bên VTV gọi giục tôi qua cùng đi dự lễ trao giải, khi tôi nói không được mời, bạn ấy cũng hết sức ngỡ ngàng". Điều này đã khiến những ai yêu mến và ngưỡng mộ tài năng của NSND Lan Hương cảm thấy bất bình vì cách tổ chức của VTV Awards 2017.

Mới đây chia sẻ với 2Sao.vn, nữ nghệ sĩ gạo cội cho hay đây chỉ là chuyện nhỏ và cô không để tâm bởi "đối với người làm nghề nhiều năm như tôi, những chuyện như vậy quá bình thường. Hơn nữa tôi luôn biết cách gạt bỏ những điều không vui để tập trung vào công việc chính. Chuyện không quan trọng nên bỏ qua".

"Lúc ấy tôi có chia sẻ lại cho báo chí biết nhưng thực sự câu chuyện ấy tôi không để lại trong đầu. Tôi không giận và cũng không trách móc gì hết. Còn chẳng hạn năm sau VTV Awards có mời, tôi sẵn sàng tham gia nếu thực sự thu xếp được thời gian rảnh", NSND Lan Hương nói thêm.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-chong-lan-huong-chap-nhan-song-chung-voi-lu-du-bi-loi-dung-hinh-anh-quang-cao-n-143775.html

NSND Lan Hương

Tin tức mới nhất