Mẹ chồng, nàng dâu ăn mặc mát mẻ, quỳ trên đường xin tiền

Biết được câu chuyện đằng sau hình ảnh mẹ chồng, nàng dâu ăn mặc phản cảm đi ăn xin, nhiều người xúc động.

Truyền thông đất nước Trung Quốc mới đây đưa tin về một trường hợp ăn xin đặc biệt. Hình ảnh ghi lại. hai người phụ nữ to khỏe trong trang phụ mát mẻ nhưng với vẻ mặt nhăn nhó, đau khổ, quỳ gối trên đường cùng tấm biển cầu cứu người đi đường cho tiền.

Hành động của họ khiến rất nhiều người tỏ ra bất ngờ. Thay vì đồng cảm, phần đa lại lên án phong cách ăn mặc gợi cảm đi ăn xin của nhân vật chính. Đây cũng là lý do, họ nhận được ít sự giúp đỡ từ người xung quanh.

Mẹ chồng, nàng dâu ăn mặc mát mẻ, quỳ trên đường xin tiền-1
Mẹ chồng, nàng dâu ăn mặc mát mẻ, quỳ trên đường xin tiền-2
Mẹ chồng - nàng dâu đi ăn xin gây xôn xao.

Tuy nhiên, khi biết được lý do sâu xa hai người phụ nữ làm vậy, mọi người lại bày tỏ thương cảm. Được biết, hai nữ chính trong câu chuyện trên là mẹ chồng và nàng dâu

Wang Fumo (con dâu) mồ côi từ nhỏ, sống cùng bố nuôi nhưng khi cô trưởng thành người này đã qua đời. Wang Fumo sau đó từ quê nhà Tứ Xuyên đến Hàng Châu, Chiết Giang lập nghiệp.

Tại đây, cô gặp được anh Liu Yonglong và nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên, Liu không may bị mắc bệnh ung thư. Biết vậy nhưng cô vẫn quyết định ở bên cạnh động viên, chăm sóc chồng.

Mẹ chồng, nàng dâu ăn mặc mát mẻ, quỳ trên đường xin tiền-3
Wang Fumo và người chồng bệnh tật.

Để có tiền chữa bệnh cho Liu, Wang đã phải làm rất nhiều nghề. Tuy nhiên, bệnh tình anh ngày càng trở nặng và cần dùng đến số tiền lớn. Không còn cách nào, Wang quyết định đi ăn xin. Việc cô ăn mặc mát mẻ để thu hút sự chú ý của mọi người.

Cảm kích trước tấm lòng của con dâu, người mẹ chồng cũng cùng cô ra đường ăn xin. Bà không ngại ăn mặc giống con dâu để có tiền cứu sống con trai.

Mẹ chồng, nàng dâu ăn mặc mát mẻ, quỳ trên đường xin tiền-4
Wang Fumo đi nhặt sắt vụn.

Tấm chân tình cũng như sự hy sinh vất vả của Wang Fumo dành cho bạn đời khi được biết đến đã nhận về rất nhiều sự cảm kích. Tuy nhiên, cư dân mạng không đồng tích với cách làm của mẹ chồng - nàng dâu. Họ có thể ra đường cầu cứu sự giúp đỡ nhưng không nhất thiết phải ăn mặc phản cảm.

Câu chuyện của Wang Fumo sau khi được lan truyền đã có một số tổ chức xã hội và nhà hảo tâm liên hệ giúp đỡ.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chong-nang-dau-an-mac-mat-me-di-an-xin-n-276897.html

mẹ chồng nàng dâu ăn xin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao