'Mẹ chồng nàng dâu': Con dâu thời hiện đại, ngủ đến 9 giờ sáng mới dậy khiến mẹ chồng phật ý

Do thói quen và tính chất công việc nên vợ chồng chị Yến thường ngủ muộn. Dù mới về làm dâu nhưng thói quen thức khuya dậy muộn của chị đã khiến mẹ chồng phật ý.



Tập 4 chương trình "Mẹ chồng nàng dâu" phát sóng tuần qua là câu chuyện giữa mẹ chồng khá tâm lý là bà Vũ Thị Hạnh (57 tuổi) và con dâu mới là chị Hoàng Yến (32 tuổi). Chị mới về nhà chồng được 3 tháng.


Hai mẹ con bà Vũ Thị Hạnh và Hoàng Yến trên sóng truyền hình

Bà Hạnh chia sẻ, ấn tượng ban đầu với cô con dâu tương lai khá tốt. Ngay từ khi con trai dẫn Hoàng Yến về ra mắt gia đình, bà Hạnh đã ưng mắt luôn bởi bà cảm thấy cô là người trầm tính, ít nói và biết suy nghĩ cho gia đình. Tuy vậy, bà cũng lo lắng về tuổi tác của Yến sẽ ảnh hưởng tới việc sinh nở sau này.


Clip mẹ chồng và nàng dâu thẳng thắn chia sẻ trên sóng truyền hình


Bà tự nhận mình là người phụ nữ có tư tưởng hiện đại, nên ngay khi con dâu mới về bà đã ân cần chỉ bảo để giúp cô làm quen với nếp sinh hoạt của gia đình, và tránh cho cô cảm thấy tủi thân ở nhà chồng. Chị Yến cho hay mẹ chồng thực sự rất tâm lý, khi cô bỡ ngỡ bước về nhà chồng thì bà Hạnh đã thông cảm cho con dâu, còn nói với cô rằng: "Nếu có gì thắc mắc hay tâm sự thì cứ nói với mẹ."

Thế nhưng, mới chỉ làm dâu 3 tháng mà mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu đã nảy sinh, dù cho bà Hạnh rất cởi mở với con dâu. Bà hoàn toàn không hài lòng với Yến về việc chị thường xuyên dậy muộn, thậm chí nhiều hôm 9h sáng bà phải dậy nấu cơm rồi mời 2 vợ chồng con trai mình xuống ăn cùng.


Bà Thanh phàn nàn con dâu thường xuyên dậy muộn

Trước sự phàn nàn của mẹ chồng, chị Yến thừa nhận mình hay dậy muộn do tính chất công việc của chồng phải thức khuya. Bởi thế, chị đã không thể giúp được mẹ chồng chuyện bếp núc buổi sáng.


Yến chia sẻ công việc buộc chồng phải thức khuya, nên chị cũng không ngủ sớm được.

Trong phần cuối chương trình, khán giả được xem đoạn clip con trai của bà Hạnh là anh Bình chia sẻ ý kiến về mối quan hệ giữa mẹ và vợ. Anh cho biết, mẹ anh là người cẩn thận, ưa sạch sẽ và ngăn nắp nhưng khá bảo thủ. Còn Yến, vợ anh cũng hay đi đi về về nhà mẹ đẻ mà không xin phép mẹ chồng nên mối quan hệ giữa bà Hạnh và chị Yến càng thêm xa cách.

Kết thúc chương trình, hai mẹ con bà Hạnh và chị Yến đã thẳng thắn nói ra những khúc mắc bấy lâu để cùng giải quyết. Bà Hạnh mong con dâu coi mình như mẹ đẻ và thoải mái chia sẻ nỗi niềm với bà, còn Yến mong hai vợ chồng sớm có "tin vui" để bố mẹ đôi bên có cháu bồng cháu bế.

Luyên
Theo Vietnamnet


phụ nữ hiện đại mẹ chồng nàng dâu mẹ chồng hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao