Mẹ chồng nàng dâu đôi co sốc tận óc, không biết 'ai là mẹ, ai là con'

Đoạn clip ghi lại màn khẩu chiến giữa mẹ chồng và nàng dâu cực kỳ căng thẳng đã thu hút 2,5 triệu lượt xem.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh cãi nhau giữa mẹ chồng và nàng dâu vô cùng căn thẳng. Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip thu về vài nghìn lượt xem.

Trong clip, 2 người phụ nữ vừa xảy ra xô xát với nhau. Nàng dâu mặt bị đỏ bừng vô cùng tức tối đã liên tục chửi rủa, trách móc. Bà mẹ chồng cũng căng thẳng không kém và dành những lời lẽ chua ngoa về cho đối phương. 

Cụ thể, cô con dâu mặc áo màu đỏ sau khi bị đánh đã không kiềm chế được liền xưng hô  "mày - tao" với mẹ chồng. "Mày chửi ai, mày đánh ai? Khốn nạn vừa vừa thôi chứ! Mày nhìn lại cái bản thân mày đi! Bà đánh ai, bà trỏ ai, bà đuổi ai?", con dâu nói.

Trước thái độ hỗn láo của con dâu, bà mẹ chồng cũng đanh giọng, không xuống nước và liên tục đáp trả: "Tao nhìn rồi, tao nhìn chán rồi! Mày chửi ai? Tao đánh mày tao đuổi mày! Nhà tao, tao có quyền!".

Thấy mẹ chồng gay gắt, con dâu tiếp tục phản bác: "Thế đứa nào đón về? Bà sống tốt quá!".

Cuối cùng, mẹ chồng chốt lại: "Mày bố láo mày biến khỏi nhà tao luôn. Tao quá tốt, ở đây chưa ai bảo tao là mẹ chồng sống với con dâu làm sao cả".

Mẹ chồng nàng dâu đôi co sốc tận óc, không biết ai là mẹ, ai là con-1

Đoạn clip sau khi đăng tải khiến người xem vô cùng ngán ngẩm. Không hiểu nguyên nhân câu chuyện như thế nào nhưng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu như thế này rất khó sống cùng nhau trong một ngôi nhà. 

Con dâu trẻ người non dạ thì quá hỗn láo với mẹ chồng, liên tục thách thức. Còn mẹ chồng cũng thiếu sự ôn nhu, thể hiện bề trên một cách căng thẳng và gay gắt nên cũng khó giữ được sự yên ấm cho ngôi nhà của mình.

Một số người cũng cho rằng người chồng, bố chồng trong hoàn cảnh này nên đứng ra để không khí bớt căng thẳng.

Ngoài ra, dân mạng còn chỉ trích hành động của  người quay clip vì không chịu lên tiếng hòa giải. Có thể vụ việc đã xảy ra hàng ngày nên người này muốn quay lại để cho mọi người thấy được sự hỗn láo của con dâu. Nhưng chuyện trong nhà mang đi cho thiên hạ bình luận là điều không nên. 

Những mâu thuẫn trong gia đình là điều khó tránh khỏi, bạn có đủ bình tĩnh để xử lý tình huống êm ấm nhất hay không mới là điều đáng nói. 

MT
Theo Vietnamnet


mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao