Mẹ chồng và con dâu ú ớ, đứng hình khi gặp nhau ở nhà nghỉ

Lúc đó cả hai mẹ con đều ngỡ ngàng, xấu hổ và thực sự không biết nói gì. 4 con người 8 con mắt nhìn nhau mà chẳng thốt nên lời, lúc đó mẹ chồng và tôi đều ú ớ, đứng hình không biết nên chào hỏi nhau thế nào?

Khi kể ra chuyện này tôi thấy thật hổ thẹn, tôi và tình nhân vừa bước đến tầng hai của nhà nghỉ thì thấy mẹ cùng với một người đàn ông đó từ phòng bước ra. Và dĩ nhiên người đó không phải là bố chồng tôi.

Lúc đó cả hai mẹ con đều ngỡ ngàng, xấu hổ và thực sự không biết nói gì. 4 con người 8 con mắt nhìn nhau mà chẳng thốt nên lời, lúc đó mẹ chồng và tôi đều ú ớ, đứng hình không biết nên chào hỏi nhau thế nào? Chào hay lướt qua như không biết đây, cảm tưởng mọi thứ như thước phim quay chậm. May sao, mẹ chồng tôi bước đi trước, còn tôi thót tim đứng như trời trồng ở bậc cầu thang.

me-chong-con-dau-blogtamsuvn

Lúc đó tôi như nghẹt thở, cảm giác muốn xỉu chẳng biết nên giải quyết và đối mặt với mẹ chồng như thế nào khi về nhà. Ở nhà mẹ khá quý mến tôi vì tôi là cô con dâu có công việc ổn định nhất lại biết đối nhân xử thế. Nhưng bây giờ hình tượng của tôi hoàn toàn bị sụp đổ trong mắt bà vì tôi đã phản bội người con trai mà bà yêu mến nhất.

Sở dĩ tôi ngoại tình là vì chồng lâu nay không mặn mà ân ái với vợ. Anh dường như lảng tránh việc đó, hai người sống bên nhau như kẻ vô hình, bề ngoài chúng tôi vẫn tỏ ra rất hạnh phúc nhưng kỳ thực cả hai sống bên nhau vì trách nhiệm còn tình yêu đã bị mai một đi rất nhiều, nói chung có rất nhiều vấn đề và nguyên nhân khiến tôi sa ngã như vậy.

Còn mẹ chồng, chưa bao giờ tôi nghĩ ở cái tuổi làm bà rồi mà lại còn đi cặp kè với một người đàn ông khác. Có lẽ vì bố chồng tôi ngủ riêng từ khi bà sinh em chồng được 5 tuổi đến giờ nên bà cảm thấy thiếu thốn tình cảm. Người ta nói đúng phụ nữ họ luôn cần cảm giác được yêu thương.

Giờ về nhà tôi thở cũng không dám thở, hai mẹ con chạm mặt nhau chẳng biết nói gì. Ai cũng cố né tránh và hết sức gượng gạo, mẹ chồng con dâu không còn quấn quýt nói chuyện như trước nữa. Có lẽ mẹ chồng tôi vừa xấu hổ, vừa khinh thường con dâu, nếu như bà ấy không cặp bồ mà bắt gặp tôi tay trong tay với người tình vào nhà nghỉ như vậy, có lẽ với cách xử sự của một người mẹ chồng cưng con thì bà ấy sẽ bảo chồng tống tôi ra khỏi nhà rồi.

nang-dau-blogtamsuvn

Vợ chồng tôi cũng đang hết dần tình cảm nhưng không ai đòi ly hôn vì chúng tôi còn có con nhỏ. Cả hai đều không muốn con cái phải sống cảnh ly tan, tôi cũng dần thất vọng với sự hờ hững của chồng nên mới ngã vào tay người khác. Sau sự cố ở nhà nghỉ tôi đã chấm dứt quan hệ với người kia, nhưng cuộc sống ngột ngạt ảm đạm như 1 cơn sóng ngầm đang diễn ra giữa con dâu với mẹ chồng khiến tôi thực sự khổ tâm và khó chịu vô cùng. Giờ tôi chẳng biết nên xử lý và giải quyết sao nữa, xin hãy cho tôi lời khuyên.

Theo Blog Tâm sự


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao