Mẹ cùng con gái 17 tháng tuổi uống thuốc diệt cỏ tự tử

Gia đình tá hỏa khi phát hiện người mẹ cùng đứa con 17 tháng tuổi nằm bất động bên lọ thuốc diệt cỏ.

Theo bác sĩ Nguyễn Lương Ký, Trưởng khoa Hồi sức tích cực và Chống độc, bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, lúc 21h30 ngày 30/7, khoa tiếp nhận 2 bệnh nhân trong tình trạng nguy kịch do uống thuốc diệt cỏ.

Nạn nhân được xác định là chị Phan Thị Vinh (29 tuổi, trú xã Cam Hòa, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa) và con gái chị này (17 tháng tuổi). Theo người nhà chị Vinh, chiều 30/7, mọi người tá hỏa khi phát hiện chị này và con gái nằm bất động, miệng sùi bọt mép, tím tái.

Mẹ cùng con gái 17 tháng tuổi uống thuốc diệt cỏ tự tử-1
Chị Vinh điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Ảnh: A.B.

“Khi cả nhà chạy đến thì thấy cả 2 mẹ con tím tái, nằm bên cạnh chai thuốc diệt cỏ (loại 0,5 lít) đã gần cạn”, mẹ chồng chị Vinh cho biết. Theo bác sĩ Ký, bệnh nhân Phan Thị Vinh và con nhập viện trong tình trạng tím tái, suy hô hấp, suy gan, suy thận nặng.

“Chúng tôi đã điều trị theo phác đồ chống độc cho 2 mẹ con ngay khi nhập viện. Tuy nhiên, do bệnh nhân uống liều lượng thuốc quá lớn, khi đến viện nội tạng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nên việc cứu chữa là bất khả thi”, bác sĩ Ký nói.

Theo người nhà chị Vinh, gần đây chị này hay buồn, ít nói và hay cáu gắt. “Chuyện gia đình của Vinh không yên ấm, chúng tôi cũng đã khuyên nhưng không được.

Gia đình choáng váng khi biết Vinh cho con uống thuốc diệt cỏ, rồi cô ta cũng uống gần hết chai thuốc đó để chết cùng con”, mẹ chồng chị Vinh buồn bã nói. Đến 13h cùng ngày, bác sĩ Nguyễn Lương Ký xác nhận bệnh viện đã chấp nhận cho người nhà đưa hai bệnh nhân về theo nguyện vọng.

Theo Zing


mẹ giết con tự tử

Tin tức mới nhất