Mẹ cùng con gái khiêu vũ làm 'náo loạn' sân khấu 'Bạn muốn hẹn hò'

Lần đầu tiên trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, khán giả có cơ hội thưởng thức tiết mục văn nghệ khiêu vũ ấn tượng của mẹ cùng con gái.

Trong số phát sóng chương trình Bạn muốn hẹn hò mới đây trên kênh HTV7, khán giả đã được gặp gỡ 2 bạn chơi là Thái Sơn và Mỹ Trinh. Trong lần gặp đầu tiên, chàng trai gây ấn tượng với diện mạo bảnh trai, phong độ và được Quyền Linh nhận xét là có đôi mắt rất đẹp. Còn bạn gái là người khá tự tin, nói chuyện có duyên, dịu dàng. Trinh có cảm giác quan điểm của bạn trai có đến 80 - 90% giống với mình.


Thái Sơn và Mỹ Trinh
 

Lê Mỹ Trinh 28 tuổi, đến từ Ninh Thuận, hiện cô đang làm nhân viên tư vấn tài chính ở Tân Bình. Chàng trai Tăng Thái Sơn, 29 tuổi, quê ở Sóc Trăng và đang là quản lý cho một công ty xuất nhập khẩu hàng nông sản tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Chia sẻ về tình trường đã qua, Trinh cho biết cô rất ít yêu và chỉ trải qua một mối tình duy nhất. Còn Sơn thì từng làm lễ đính hôn sau 5 năm yêu bạn gái, nhưng sau đó đã hủy hôn ước vì bạn gái có người yêu mới.
 


Thái Sơn và Mỹ Trinh trong Bạn muốn hẹn hò phát sóng hôm chủ nhật.

 

Khi được Quyền Linh hỏi về mẫu người yêu lý tưởng, bạn gái chia sẻ chỉ cần đối phương cao trên 1m65, da ngăm, ghét da trắng vì theo quan điểm của Trinh cô cho rằng trắng sẽ rất yếu, khiến khán giả ngồi dưới bật cười còn "bà mai" Cát Tường hài hước lên tiếng phản đối "Chưa chắc đen là mạnh đâu". Ngoài ra cô không thích đàn ông ở dơ, phản ứng khá nhanh chàng trai lập tức phủ nhận điều này. Bên cạnh đó, Trinh thích đàn ông xương to và có râu quai nón. Cô cũng không ngại chia sẻ Quyền Linh chính là một mẫu người mà mình thích.
 


Mỹ Trinh đưa ra mẫu người bạn trai lý tưởng của mình.
 

Về phía chàng trai họ Tăng, mẫu bạn gái anh đưa ra là người cao từ 1m60 đổ lại, có công việc ổn định, năng động, xấu đẹp không quan trọng nhưng tính cách thì phải theo chuẩn là người phụ nữ của gia đình.
 

Thái Sơn thích mẫu người phụ nữ của gia đình, có công việc ổn định.

Đến phần hỏi ý kiến người thân, mẹ đẻ bạn gái nhận xét "con rể tương lai" là được, tốt nhưng theo cảm nhận từ bên ngoài thì có vẻ rất khó tính. Nhanh nhẹn đáp lời "mẹ vợ" - Thái Sơn chia sẻ, "Cũng tùy vào trường hợp thôi cô, có thể chỉ trong công việc thôi còn bên ngoài con rất thoải mái với bạn bè". Không để mẹ vợ tương lai lo lắng sau khi được Quyền Linh "bơm lời" Sơn hứa "Sau này con có cọc cằn khó tính thì... như thế nào con cũng chịu".


"Mẹ vợ" nhận xét con rể tương lai là người rất khó tính.

Bức màn vén lên, Mỹ Trinh tiến tới giành tặng bạn trai đặc sản của vùng quê - rượu nho. Ấn tượng đầu tiên của Trinh về Sơn là người đẹp trai cỡ tầm 9,5 đến 10. Khi bạn gái bày tỏ nỗi lòng không thích những người đàn ông lăng nhăng, được con gái bắt chuyện thì trao đổi nhiệt tình là không có ưa. Sơn cũng tỏ ý rõ ràng "Là đàn ông ai cũng ga - lăng, nhưng khi đã quen một người nào đó thì cũng chỉ yêu người đó thôi. Quen thì cứ quen, khi chia tay anh sẽ tôn trọng con đường của em đi và em cũng phải tôn trọng con đường của anh đi".

Cặp đôi thẳng thắn chia sẻ những thắc mắc về nhau.

Mỹ Trinh chia sẻ cô là người rất thích giữ dáng và tự tin tiết lộ có năng khiếu khiêu vũ rất tốt. Được bạn gái hỏi "Anh có niềm đam mê với môn thể thao này không?" - Thái Sơn hài hước đáp lời "Trong 72 phép thần thông có món đó là anh không biết" đã khiến khán giả bật cười. Sau đó, Trinh chủ động hướng dẫn bạn trai nhảy điệu Cha Cha Cha trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Tiếp theo, Trinh mời mẹ đẻ lên nhảy cùng, đến đây cả khán phòng dường như "đứng hình" bất ngờ trước những điệu nhảy vô cùng trẻ trung, năng động của người mẹ. Cát Tường nhận xét "Mẹ còn nhảy dữ hơn cả con".

Kết thúc chương trình, cả Thái Sơn và Mỹ Trinh đều quyết định bấm nút hẹn hò, trao cho nhau cơ hội tìm hiểu thêm về đối phương.

>>> Cát Tường - Quyền Linh 'gạ' hôn trên Bạn muốn hẹn hò?


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-cung-con-gai-khieu-vu-lam-nao-loan-san-khau-ban-muon-hen-ho-n-112737.html

Mẹ cùng con gái khiêu vũ sân khấu hẹn hò quizz Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất