Hoàng Thùy Linh suýt được cầu hôn nhưng fans chỉ chú ý đến gương mặt 'tròn như cái đĩa'

Trong tập 1 "Mê Cung", Hoàng Thùy Linh để lộ khuôn mặt tròn xoe, kém thon gọn. Nhiều người bình luận rằng, nữ diễn viên tăng cân nên ngoại hình kém xinh hơn trước.

Mê Cung đã hé lộ trích đoạn tập 1 với những cảnh quay lãng mạn của cặp đôi Lam Anh (Hoàng Thuỳ Linh) và Khánh (Hồng Đăng) khiến các fans phấn khích. 

Kỷ niệm 2 năm ngày yêu nhau, Khánh cùng với bạn bè thân thiết đã tổ chức một bữa tiệc bất ngờ dành cho Lam Anh. "Ngày này 2 năm trước, em đã nhận lời yêu anh và anh sẽ không bao giờ quên ngày này được" - Khánh vừa nói vừa tặng đôi khuyên tai tuyệt đẹp cho người yêu.

Hoàng Thùy Linh suýt được cầu hôn nhưng fans chỉ chú ý đến gương mặt tròn như cái đĩa-1

Hoàng Thùy Linh suýt được cầu hôn nhưng fans chỉ chú ý đến gương mặt tròn như cái đĩa-2

Không chỉ thế, Khánh và Đông Hòa (Việt Anh) - luật sư, anh cùng mẹ khác cha với Lam Anh - đã chuẩn bị món quà bất ngờ tiếp theo cho Lam Anh. Khánh yêu cầu bạn gái bịt mắt để chuẩn bị đón chờ món quà này.

Tuy nhiên, trong lúc cùng Đông Hòa đi lấy món quà bí mật đó thì Khánh bất ngờ ngửi thấy mùi lạ. Anh đã quên béng món quà tặng bạn gái mà mải lần theo vết máu. Trong lúc đó, Lam Anh không hề biết rằng mình đã bị anh người yêu bỏ rơi.

Hoàng Thùy Linh suýt được cầu hôn nhưng fans chỉ chú ý đến gương mặt tròn như cái đĩa-3

Hoàng Thùy Linh suýt được cầu hôn nhưng fans chỉ chú ý đến gương mặt tròn như cái đĩa-4

Trích đoạn trên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi phân cảnh lãng mạn giữa Hồng Đăng và Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên, bộ phim lại bị chê bai lạm dụng hiệu ứng slow-motion trong cảnh quay nữ diễn viên bước xuống cầu thang.

Hoàng Thùy Linh suýt được cầu hôn nhưng fans chỉ chú ý đến gương mặt tròn như cái đĩa-5

Hoàng Thùy Linh suýt được cầu hôn nhưng fans chỉ chú ý đến gương mặt tròn như cái đĩa-6

Hoàng Thùy Linh suýt được cầu hôn nhưng fans chỉ chú ý đến gương mặt tròn như cái đĩa-7

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh cũng để lộ khuôn mặt tròn xoe, kém thon gọn. Nhiều người bình luận rằng, nữ diễn viên tăng cân nên ngoại hình kém xinh hơn trước.

Tập 1 của Mê Cung sẽ lên sóng vào 21h40 ngày 24/4.

May
Theo Vietnamnet

 

 


Phim Mê Cung Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất