Mẹ trẻ đăng ảnh 'than trách' con gái giống dì, dân mạng rần rần thích thú trước vẻ đẹp của 2 dì cháu

"Con mình mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày mà nó không giống bố, cũng chẳng giống mẹ. Giống y xì dì nó. Cảm thấy khổ tâm vô cùng!".

Những ngày gần đây, cư dân mạng liên tục chứng kiến khoảnh khắc các bà mẹ than trời mình là người "đẻ thuê" vì con giống hệt bố. Nhưng mới đây một bà mẹ trẻ lại tỏ ra "buồn rầu" vì con gái giống dì ruột. Kèm theo hình ảnh là dòng trạng thái cực hài: “Con mình mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày mà nó không giống bố, cũng chẳng giống mẹ tí gì. Giống y xì dì nó. Cảm thấy khổ tâm vô cùng!”.


Hình ảnh hai nhân vật chính đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội

Ngay lập tức những hình ảnh này thu về hàng ngàn lượt thích và chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự thích thú trước ngoại hình xinh đẹp của 2 dì cháu. Không ít bình luận hài hước tỏ thái độ dò hỏi "dì đã có chồng hay chưa".

Theo tìm hiểu, cô bé trong ảnh tên là Vi Hoàng Bảo Vy (sinh năm 2009, tại Hà Nội), vốn là một mẫu nhí khá quen thuộc của mảnh đất Hà thành. Còn người dì trong ảnh tên là Dương Trang Nga (29 tuổi, Hà Nội), đã kết hôn và cũng có 1 cô con gái. Vy là con gái chị Dương Vy Hằng (31 tuổi).


Khoảnh khắc xinh đẹp của hai dì cháu


Chị Dương Vy Hằng bên con gái.

Chia sẻ về bức ảnh đang gây bão mạng, chị Hằng cho biết do từ nhỏ bé Vy luôn gần gũi với dì nên tính cách cả hai khá giống nhau. Ra đường, nhiều người còn lầm tưởng họ là 2 mẹ con. Chị Vy Hằng cũng khá bất ngờ khi thông tin chia sẻ của mình thu hút nhiều sự quan tâm.


Bảo Vy vốn là một người mẫu nhí khá nổi ở Hà Thành.

Trước nhiều ý kiến cho rằng việc để cô con gái nhỏ tiếp xúc với mỹ phẩm quá sớm là điểu không nên, bà mẹ 31 tuổi cho biết: "Bé nhà tôi có ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp nên việc tiếp xúc với mỹ phẩm sớm là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, tôi khá kĩ tính trong việc lựa chọn các sản phẩm trang điểm cho con.

Chỉ khi lên hình bé mới trang điểm đậm, còn khi ở nhà tôi để con sinh hoạt bình thường như bao đứa trẻ khác. Nhìn thấy con trưởng thành, xinh xắn, đáng yêu trong những bộ đồ tôi tự thiết kế và đặt may khiến tôi rất vui. Ở nhà Vy là một đứa trẻ ngoan, sống biết trước biết sau và cực tình cảm. Hiện tại gia đình tôi vẫn đầu tư, chăm chút cho con gái để cháu theo đuổi ước mơ của mình. Bên cạnh thời gian đi diễn, con vẫn đến trường và học tập cùng các bạn".

 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-dang-anh-than-tho-con-gai-giong-di-hon-me-nhung-ve-dep-cua-hai-di-chau-moi-la-tam-diem-n-149308.html

mẫu nhí Mạng xã hội

Tin tức mới nhất