Mẹ đẻ lo sợ Ngô Thanh Vân bị cô đơn không tìm được người thương.....

Ngô Thanh Vân chia sẻ nỗi lòng của đấng sinh thành khiến bao người cay cay nơi khóe mắt.



Đang có chuyến công tác tại Mỹ, mới đây Ngô Thanh Vân lại khiến bao người phải suy ngẫm khi chia sẻ tâm sự trong giây phút nhớ nhà của mình. Qua lời trải lòng của mình, nữ diễn viên cũng chia sẻ những tâm tư của đấng sinh thành đang phải lo lắng cho các con. Đặc biệt, là những tâm tư của mẹ dành cho Ngô Thanh Vân khi ở tuổi 37 vẫn miệt mài tập chung cho công việc mà quên đi chuyện đời tư.

 

Hình ảnh được Ngô Thanh Vân đính kèm cùng dòng tâm sự

 

Lời tâm sự chất chứa tâm trạng nhớ nhà của Ngô Thanh Vân: Má nói, má không sợ mình già mà chỉ sợ con gái già. Má nói má giờ sợ nhất con gái bị cô đơn và không tìm được người yêu thương và tử tế với mình. Hồi đó má nói mình đẻ con gái đi. Vì con gái luôn tình cảm với ba má. Mà giờ nghĩ lại là con gái còn luôn sống xa nhà. Lâu lâu gửi được bó hoa cho má mà chẳng ở được thêm với má ngày nào. Nghĩ lại cả năm nay thời gian ở được với má đếm trên đầu ngón tay. Thấy mình cũng chưa lo được bổn phận làm con. Vậy mà chưa lo được cho má lại để má lo lại. Trăm ngàn mối lo để má mất ngủ từng đêm. Càng lớn càng thấy mình hướng về gia đình anh em nhiều hơn. Vì đó là sự thương yêu không lợi nhuận và vật chất.

 


Đi nhiều, thành công nhiều rồi cũng phải Tết về tề tựu với gia đình anh em. Ai cũng thế...Nhớ lời má dặn phải biết chăm sóc bản thân. Phải làm con gái, phải dịu dàng để người ta thương, nên phải chăm chỉ ăn diện. Đừng cứng như khúc gổ rồi người ta chạy hết ai mà thương cho nổi. Lâu lâu cũng nghe lời má, cũng nữ tính cũng nhẹ nhàng. Dăm được hai ba bữa lại phải gồng mình lên vì cuộc sống...


Lại nhớ nhà rồi, muốn về ăn đồ má nấu...chỉ ở lại nhà thôi để thấy thương yêu luôn luôn đong đầy mà chẳng cần phải suy nghĩ. Má nói hoài...phải chi tụi bây nhỏ hoài đừng có lớn để má nuôi má thương. Giờ lớn lên đi tứ phía, có nhớ cũng chẳng làm gì được. Con cái chỉ biết lo sự nghiệp chẳng nhớ gì ba má. Giật mình xoay lại thì đầu ba má đã hai thứ tóc...

 

 

Ở tuổi 37, ngoài nhan sắc xinh đẹp, Ngô Thanh Vân đã có đã có đầy đủ gia tài mà bao cô gái mơ ước như sự nghiệp thành công, cuộc sống giàu có.... nhưng nữ diễn viên sinh năm 1979 vẫn lẻ bóng đi về. Điều này, đã khiến những người thân yêu và nhất là bố mẹ không khỏi lo lắng.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


 


đả nữ Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất