Mẹ đẻ Pax Thiên muốn Angelina Jolie trả lại con trai

Xôn xao tin đồn con trai nhận nuôi Pax Thiên của Angelina Jolie và Brad Pitt sắp được sống bên mẹ ruột.

Vài giờ trước đây, thông tin mẹ đẻ của Pax Thiên muốn lấy lại con trai từ tay Angelina và Brad được tạp chí New Idea đăng tải rầm rộ trên các mặt báo. Nguồn tin cho biết, "cả Brad và Angelina đều rất lo lắng về chuyện này trong nhiều năm qua. Nó như một cơn ác mộng, vì một ngày nào đó 3 đứa trẻ cặp đôi nhận nuôi: Maddox, Pax và Zahara sẽ phải trở về cha mẹ đẻ của chúng".

 


Thông tin này của tạp chí New Idea đã được trang tin Yahoo! đăng tải lại.

Pax Thiên, tên khai sinh là Phạm Quang Sáng, chào đời vào 29/11/2003 tại Việt Nam. Cậu bé bị mẹ đẻ bỏ rơi ngay từ khi mới sinh ra vì người này bị nghiện và phải đi tù. Pax được đưa đến Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình ở Việt Nam chăm sóc. Khi được 3 tuổi, vào tháng 3 năm 2007 Angelina và Brad đến trung tâm làm thủ tục và nhận nuôi Pax làm con rồi đưa cậu về Mỹ sinh sống.


Pax Thiên được Angelina và Brad nhận nuôi từ Việt Nam.

Ngoài ra, theo lời của cô Nguyễn Kim Xuyến - nhân viên phòng hành chính của Trung tâm Tam Bình kể lại với Phóng viên trang Mirror cho biết: Angelina Jolie từng hứa sẽ đưa Pax Thiên sớm trở lại Việt Nam. Tuy nhiên, đến nay Pax đã được 13 tuổi nhưng chưa một lần được cha mẹ nuôi đưa trở về quê hương nơi anh sinh ra. Bên cạnh đó, cô Xuyến còn cho hay: Trung tâm Tam Bình gặp khó khăn ngay sau khi Angelina nhận nuôi Pax Thiên nhưng nữ minh tinh cũng không có một khoản đóng góp hỗ trợ nào cho trung tâm.


Cô Xuyến chụp ảnh cùng  Angelina Jolie vào năm 2007 khi nữ minh tinh đến nhận nuôi Pax Thiên.


Vào năm 2011, Pax Thiên  cùng mẹ nuôi Angelina Jolie trở về Việt Nam nhưng
không ghé thăm Trung tâm Tam Bình.

Theo tạp chí New Idea cho biết về quyết định của Brad và Angelina: cặp đôi nhất định sẽ chiến đấu đến cùng để tiếp tục được chăm sóc và nuôi nấng Pax.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất