"Mẹ đẻ" Thượng Ẩn tiết lộ trailer dự án đam mỹ được đầu tư khủng

Thịnh Thế là một trong những dự án đam mỹ được mong chờ nhờ sự chắp bút của tác giả Thượng Ẩn và đầu tư kinh phí lớn.



Sau hàng loạt tác phẩm đam mỹ được đầu tư kinh phí nghèo nàn và nội dung nhàm chán, mới đây, biên kịch đam mỹ nổi tiếng Sài Kê Đản (mẹ đẻ của bộ webdrama nổi tiếng Thượng Ẩn) đã tung ra những hình ảnh và trailer đầu tiên cho bộ phim đam mỹ hot nhất năm Thịnh Thế.

 

Thịnh Thế được dựng lại từ bộ truyện đam mỹ Thế Bất Khả Kháng của tác giả Sài Kê Đản, dù chỉ là phim chiếu mạng xong phim được đầu tư kinh phí khủng, với dàn diễn viên trẻ tài năng như Cung Tuấn, Từ Phong, Mông Ân,...Ngay từ những trailer đầu tiên phim đã thu hút số lượng lớn fan hâm mộ nhờ những khung cảnh hoàng tráng, những màn võ thuật không kém bất cứ một bộ phim điện ảnh nào, đặc biệt nhạc phim được thể hiện bởi một trong những ca sĩ tên tuổi nhất hiện nay của Trung Quốc - Trương Kiệt.

 

 

Trailer "Thịnh Thế" 

 

Thịnh Thế (Thế Bất Khả Kháng) là bộ phim đam mỹ hành động mang theo yếu tố hài hước, kể về chuyện tình yêu của cặp đôi Viên Tung và Hạ Diệu. Hạ Diệu là cảnh sát, trong khi đó Viên Tung mở một công ty vệ sĩ riêng. Sau một thời gian quen biết, cặp đôi đã phát sinh tình cảm và từ đó cũng nảy sinh nhiều diễn biến bất ngờ.

 

Hai nam chính Cung Tuấn và Từ Phong

Nam chính Từ Phong

Dàn mỹ nam hoành tráng trong bộ phim

 

Gen

Theo Vietnamnet


thịnh thế thượng ẩn đam mỹ

Tin tức mới nhất