Hotgirl làm mẹ đơn thân tâm sự nghẹn lòng: 'Tôm hùm bồ ăn dở, chồng mang về mình còn vui vẻ đăng Facebook'

Dòng tâm sự mới đây của một bà mẹ đơn thân xinh đẹp tên Nguyễn Trang (SN 1994) đang thu hút sự quan tâm.

Từng gây chú ý khi quyết định làm mẹ đơn thân lúc đang mang thai, Nguyễn Thị Huyền Trang (SN 1994, hiện đang sinh sống tại Hà Nội) đã khiến bao người đồng cảm. Sau 2 năm một mình nuôi con, cuộc sống của cô giờ đã rất đầy đủ. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hot mom này lại thu hút sự chú ý khi có dòng tâm sự dài về chồng cũ. 

"Hôm nay Facebook nhắc lại kỉ niệm cách đây mấy năm. Tự nhiên mình lại nhớ đến quang cảnh chồng cũ ngồi trên ghế sofa dài, chán nản nói vọng vào với mình trong phòng: 'Sao trông em nhếch nhác thế hả?'.

Thời điểm đó mình đang có bầu 3 hay 4 tháng gì đó. Một phần tính vốn xuề xòa, một phần cũng tiết kiệm nên không mua sắm gì, ăn mặc trông như một đứa ngớ ngẩn. Lúc ý nghe cũng chỉ hơi ấm ức trong lòng thôi, ngờ đâu sau câu nói ấy 1-2 tháng, chồng mình có bồ luôn.

Hotgirl làm mẹ đơn thân tâm sự nghẹn lòng: Tôm hùm bồ ăn dở, chồng mang về mình còn vui vẻ đăng Facebook-1
Nguyễn Trang và dòng tâm sự gây bão mạng

Chồng mình chiều bồ lắm, mua nào là nước hoa, túi xách rồi vàng bạc cho bồ. Còn mình thì 3 năm yêu nhau từ lúc nghèo khó chưa bao giờ được chồng tặng những thứ ấy. Đến con tôm hùm họ đi ăn dở mang về, mình còn sướng rên lên chụp ảnh khoe Facebook.

Lúc vào viện nằm đẻ, chồng mình bảo anh về nhà 2, 3 tiếng chợp mắt cho đỡ mệt nhé. Hôm nào cũng thế, hóa ra cũng về nhà nhưng là về nhà bồ. Sau mình đọc được hết tin nhắn của 2 người. 

Mình đọc xong chết lặng đi. Mình yêu người đó nhiều lắm mà.Thật sự lúc đó mình xấu quá, chồng mình đã chán từ lâu rồi. Mặt mày gầy gò, người thì nứt bung ra vì chửa đẻ, lại suốt ngày hà tiện ăn mắm ăn muối, chỉ biết càu nhàu không cho chồng đi rượu chè bạn bè, có biết ngọt ngào tình tứ hay nũng nịu gì đâu.

Hotgirl làm mẹ đơn thân tâm sự nghẹn lòng: Tôm hùm bồ ăn dở, chồng mang về mình còn vui vẻ đăng Facebook-2
Hiện 9X và con gái đã có một cuộc sống vô cùng sung túc.

Đến lúc bàng hoàng nhìn lại bản thân thì đã không còn là cô gái người ta theo đuổi năm nào. Qua bao nhiêu đổ vỡ, tự bản thân nhận ra chẳng việc gì phải khổ thế, phải hi sinh thế. Ừ thì không có tiền thì phải tiết kiệm, phải vun vén, còn đã kiếm được một khoản khá rồi thì tiêu đi, tiêu vào bản thân một tí đi.

Cuộc đời này không thể lường trước được những gì sẽ xảy ra trong tương lai. Bây giờ thì ân ái, mặn nồng đấy nhưng chớp mắt thôi biết đâu đã xa lạ rồi. Chồng cho tiền thì tiêu bớt đi một tí, đừng vì sợ chồng mà không dám làm cái này, cái nọ.

Nhiều người đến với mình cứ bảo em cố làm cho chị để chồng chị không nhận ra chứ chồng chị chẳng cho làm đâu. Các chị ơi, đàn ông luôn thích cái đẹp nên chị thích cái gì thì mua, muốn làm cái gì cứ mạnh dạn mà làm. Biết chi tiêu trong tầm kiểm soát, đừng sa đà vào mua sắm là được.

Hotgirl làm mẹ đơn thân tâm sự nghẹn lòng: Tôm hùm bồ ăn dở, chồng mang về mình còn vui vẻ đăng Facebook-3
Ngoại hình xinh đẹp của Nguyễn Trang.

Phải đẹp trong khi mình còn xuân sắc. Đẹp không phải để giữ chồng mà là để xứng đáng được hưởng những giá trị từ việc xinh đẹp mang đến. Để có lỡ ra sao mình vẫn có vốn liếng, vẫn tự tin vào bản thân. Để anh có bồ thì tôi vẫn xinh đẹp lướt qua anh chứ không phải khóc lóc rên rỉ chờ anh ban cho chút ân huệ.

Phụ nữ chúng mình phải sống để cho nước mắt đừng rơi vô ích nhé”, Nguyễn Trang nhắn nhủ.

Ngay lập tức, dòng trạng thái của bà mẹ đơn thân nhận về rất nhiều bình luận, chia sẻ. Đa phần là sự đồng cảm dành cho Nguyễn Trang khi phải chịu cảnh chồng phụ bạc khi vừa sinh con nhỏ.

Được biết, sau khi chia tay chồng nhờ sự động viên và giúp đỡ của gia đình, bà mẹ đơn thân này đã mở một tiệm chăm sóc sắc đẹp. Thu nhập ổn định, khá nhiều người đàn ông đến mong muốn được chăm sóc cho hai mẹ con nhưng Trang chưa đồng ý.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-don-than-voi-dong-tam-su-nghen-long-vi-chong-ngoai-tinh-n-165576.html

mẹ đơn thân Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao