Xét xử Hoa Hậu Phương Nga

Mẹ hoa hậu Phương Nga: 'Tôi tin con mình vô tội, vì nuôi dạy con từ nhỏ đến lớn nên tôi biết'

Theo bà Phương - mẹ bị cáo Phương Nga cho biết, bà hoàn toàn tự tin con gái sẽ vô tội, không hề có chuyện Nga phạm tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.



Chia sẻ với chúng tôi vào đầu giờ chiều trong lúc chờ phiên toà xét xử sơ thẩm lần 2 diễn ra, bà Hồ Mai Phương (mẹ của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga) cho biết tâm trạng bà khá hồi hộp và cũng có chút lo lắng cho con gái.



Bà Hồ Mai Phương (mẹ của Nga) trong buổi xét xử sơ thẩm

Tuy nhiên, bà Phương khẳng định bà rất tự tin sau khi kết thúc phiên toà hôm nay, HĐXX sẽ tuyên con gái bà vô tội. "Tôi tin con tôi sẽ vô tội, hiện tại tôi rất tự tin về điều này. Đối với tôi lúc này, không hề có chuyện Nga phạm tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản", bà Phương nói.
 

 Khi được hỏi về giả thiết nếu HĐXX tuyên án Nga có tội thì bà Mai Phương nhấn mạnh: "Khái niệm đó không có trong đầu tôi vì nuôi dạy con từ nhỏ đến lớn nên tôi biết".
 

 Trong cuộc trao đổi ngắn với bà đã bị ngắt quãng khi hoa hậu Phương Nga bất ngờ bị dẫn vào khán phòng chờ xử án. Lúc này, bà Phương nhìn con gái cười động viên và Phương Nga cũng mỉm cười khi nhìn mẹ.

 

 

Theo Thời Đại

 


Trương Hồ Phương Nga hoa hậu Phương Nga

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xét xử Hoa Hậu Phương Nga