'Mẹ Kim Tan' khoe dáng nuột nà khó tin ở tuổi 50 tại Nha Trang

Sự xuất hiện của "mẹ Kim Tan" Kim Sung Ryung khi chụp hình tạp chí tại Nha Trang khiến các fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Mới đây, nữ diễn viên U50 đã khoe ngay lên Instagram cá nhân hình ảnh hậu trường chụp tạp chí mới nhất của mình tại vịnh Ninh Vân, Nha Trang. Bức ảnh chụp Kim Sung Ruyng trong chiếc váy body màu nâu hạt dẻ ôm trọn lấy vóc dáng chuẩn chỉnh khiến các fan vô cùng ngưỡng mộ.

Thoạt nhìn, điều này tưởng như là chuyện đùa, nhưng sự thật là, Kim Sung Ryung đã 51 tuổi và là bà mẹ hai con. Để giữ gìn sắc vóc cùng số đo 3 vòng chuẩn chỉnh, "mẹ Kim Tan" thường tập thể dục dưới mọi hình thức từ thể hình, yoga, Pilates, đánh tennis cho đến tập nhảy Kpop.

Mẹ Kim Tan khoe dáng nuột nà khó tin ở tuổi 50 tại Nha Trang-1
Hình ảnh nữ diễn viên Kim Sung Ryung khoe body gợi cảm, nuột nà khó tin ở tuổi 50 khiến các fan vô cùng ngưỡng mộ.

Mẹ Kim Tan khoe dáng nuột nà khó tin ở tuổi 50 tại Nha Trang-2
Nữ diễn viên Kim Sung Ryung luôn khiến khán giả ngưỡng mộ với vẻ đẹp trời ban.

Mẹ Kim Tan khoe dáng nuột nà khó tin ở tuổi 50 tại Nha Trang-3
Cô cũng không quên check-in buổi chụp hình tại vịnh Ninh Vân, Nha Trang trên trang cá nhân.

Trước đó vài ngày, người ta cũng bắt gặp nữ diễn viên tại sân bay quốc tế Incheon để bay sang Việt Nam thực hiện buổi photoshoot.

Kim Sung Ryung là nữ diễn viên sinh năm 1967. Năm nay dù đã bước sang tuổi ngũ tuần, nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc khiến hậu bối cũng phải 'câm nín'. Có thể nói rằng, cô là một trong những "tường thành nhan sắc" của xứ sở kim chi, bên cạnh những cái tên khác như Lee Young Ae, "đả nữ" Kim Hye Soo, Park Joo Mi... Không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp và tươi trẻ, Kim Sung Ryung còn có một thân hình nuột nà và thon thả mặc dù đã là mẹ của 2 đứa con.

Mẹ Kim Tan khoe dáng nuột nà khó tin ở tuổi 50 tại Nha Trang-4
Khuôn mặt sắc sảo và ấn tượng của nữ diễn viên trên bìa tạp chí.

Bắt đầu nghiệp diễn từ năm 1991, đến nay Kim Sung Ryung đã bỏ túi 13 tác phẩm điện ảnh, 47 tác phẩm truyền hình và 5 tác phẩm kịch sân khấu, trong đó phải kể đến Người thừa kế, You're Beautiful... Với tài năng và niềm đam mê cháy bỏng, Kim Sung Ryung đã giành được 12 giải thưởng cao quý chủ yếu trong hạng mục Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất, Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất và được đề cử giải thưởng lớn nhất Daesang tại SBS Drama Awards 2016.

Mẹ Kim Tan khoe dáng nuột nà khó tin ở tuổi 50 tại Nha Trang-5
Nữ nghệ sĩ có học thức cao với kho tàng tác phẩm, giải thưởng đồ sộ.

 


Theo Báo Đất Việt


Kim Sung Ryung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao